Đồ thị hàm số nào dưới đây có dạng như đường cong trong hình bên?
Tô Hương Liên | Chat Online | |
06/09 18:21:01 (Toán học - Lớp 12) |
4 lượt xem
Đồ thị hàm số nào dưới đây có dạng như đường cong trong hình bên?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. y=−x4+2x2 + 2. 0 % | 0 phiếu |
B. y=x4-2x2 + 2. 0 % | 0 phiếu |
C. y=x4−4x2 + 2. 0 % | 0 phiếu |
D. y=−x4+4x2 + 2. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho hàm số y = f(x) xác định, liên tục trên R và có bảng biến thiên: Khẳng định nào sau đây sai? (Toán học - Lớp 12)
- Đồ thị hàm số y=2x+5x−1 có các đường tiệm cận đứng và tiệm cận ngang lần lượt là (Toán học - Lớp 12)
- Nghiệm của phương trình log1−2x=1 là (Toán học - Lớp 12)
- Số giao điểm của đường cong và đường thẳng y = 1 - 2x là (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=fx có bảng biến thiên như sau Hàm số y=fx nghịch biến trên khoảng nào dưới đây? (Toán học - Lớp 12)
- Hàm số nào sau đây không có cực trị (Toán học - Lớp 12)
- Cho cấp số nhân un với u4=3 và u5=1. Công bội của cấp số nhân đã cho bằng (Toán học - Lớp 12)
- Một lớp học có 15 bạn nam và 10 bạn nữ. Số cách bầu ra một lớp trưởng ? (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz, cho ba điểm A2 ;−2 ;4, B−3 ;3 ; −1, C−1 ; −1 ; −1 và mặt phẳng P:2x−y+2z+8=0. Xét điểm M thay đổi thuộc P, tìm giá trị nhỏ nhất của biểu thức T=2MA2+MB2−MC2. (Toán học - Lớp 12)
- Cho số phức z=a+bi (a, b,∈ℝ b) thỏa mãn z=1. Tìm giá trị lớn nhất của biểu thức A=z+2+2z−2. (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Tác giả Nguyễn Ngọc Tư sinh năm nào? (Ngữ văn - Lớp 7)
- Hình chóp tam giác đều là hình có mặt đáy là hình gì?
- Hình chóp tam giác đều là hình có bao nhiêu mặt?
- Hình chóp tam giác đều là hình có bao nhiêu mặt bên?
- Quá trình nào sau đây là biến đổi hoá học?
- Dụng cụ nào sau đây dùng để lấy hóa chất?
- Bài hát Biển nhớ do ai sáng tác? (Âm nhạc - Lớp 5)
- Xét các số tự nhiên gồm 3 chữ số khác nhau được lập từ các số \[0\,;\,\,3\,;\,\,5\,;\,\,7.\] Xác suất để tìm được một số có dạng \(\overline {3xy} \) là (Toán học - Lớp 9)
- III. Vận dụng Chọn ngẫu nhiên một số tự nhiên có 3 chữ số. Gọi \[A\] là biến cố “Số tự nhiên được chọn gồm 3 chữ số \[3\,;\,\,4\,;\,\,5\]”. Xác suất của biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một hộp có hai bi trắng được đánh số 1 và 2 ,viên bi xanh được đánh số 4 và 5 và 2 viên bi đỏ được đánh số từ 6 và 7. Lấy ngẫu nhiên lần lượt hai viên bi từ hộp. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)