Cuộc khai thác thuộc địa lần thứ hai của thực dân Pháp ở Việt Nam (1919 - 1929) đã đưa tới sự ra đời của giai cấp
Trần Bảo Ngọc | Chat Online | |
06/09 18:26:40 (Lịch sử - Lớp 12) |
5 lượt xem
Cuộc khai thác thuộc địa lần thứ hai của thực dân Pháp ở Việt Nam (1919 - 1929) đã đưa tới sự ra đời của giai cấp
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. nông dân. 0 % | 0 phiếu |
B. tiểu tư sản. 0 % | 0 phiếu |
C. địa chủ. 0 % | 0 phiếu |
D. công nhân. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Một trong những nhiệm vụ trọng tâm của Liên Xô trong giai đoạn 1945 – 1950 là (Lịch sử - Lớp 12)
- Đâu là ý nghĩa lớn nhất của phong trào “Đồng khởi” (1959 - 1960) ở Việt Nam? (Lịch sử - Lớp 12)
- Thực tiễn cách mạng Việt Nam từ sau ngày 2/9/1945 đến ngày 19/12/1946 phản ánh quy luật nào của lịch sử dân tộc Việt Nam? (Lịch sử - Lớp 12)
- Cuộc cách mạng khoa học – kĩ thuật hiện đại có nguồn gốc sâu xa từ (Lịch sử - Lớp 12)
- Từ nửa sau những năm 70 của thế kỉ XX, Nhật Bản thực hiện chính sách đối ngoại trở về châu Á dựa trên cơ sở nào? (Lịch sử - Lớp 12)
- Mục tiêu đấu tranh chủ yếu trong phong trào cách mạng 1930 - 1931 ở Việt Nam là (Lịch sử - Lớp 12)
- Đại hội lần thứ VII của Quốc tế Cộng sản (7/1935) đã xác định kẻ thù của cách mạng thế giới là (Lịch sử - Lớp 12)
- Trong những năm 1947 -1991, sự kiện nào đã tạo ra một cơ chế giải quyết các vấn đề liên quan đến hòa bình và an ninh ở châu Âu? (Lịch sử - Lớp 12)
- Ngay sau đại thắng mùa Xuân 1975, nguyện vọng tha thiết của nhân dân Việt Nam là (Lịch sử - Lớp 12)
- “Nhiệm vụ mà đoàn thể ủy thác cho chúng ta là nhiệm vụ quan trọng và nặng nề. Chính trị trọng hơn quân sự, tuyên truyền trọng hơn tác chiến, nhiệm vụ ấy có tính chất là một nhiệm vụ giao thời. Vận dụng vũ trang tuyên truyền để kêu gọi toàn dân đứng ... (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trong các phát biểu sau đây phát biểu nào không là mệnh đề. (Tin học)
- Số xâu khác nhau có thể tạo được từ các chữ cái của từ ORONO là: (Tin học)
- Cho quan hệ R = {(a,b) | a|b}trên tập số nguyên dương. Hỏi R KHÔNG có tính chất nào? (Tin học)
- Câu nào sau đây KHÔNG là một mệnh đề? (Tin học)
- Phương trình x + y + z = 15 có số nghiệm nguyên không âm là: (Tin học)
- Cho đồ thị G có 5 đỉnh có bậc lần lượt là 2, 2, 3, 4, 5. Bậc của đồ thị G là: (Tin học)
- Một cây có ít nhất mấy đỉnh treo? (Tin học)
- Cho đồ thị G có 9 đỉnh có bậc lần lượt là 1, 2, 2, 3, 3, 4, 4, 4, 5. Số cạnh của đồ thị G là: (Tin học)
- Cho đồ thị G có bậc là 10. Số cạnh của đồ thị G là: (Tin học)
- Chọn phát biểu nào sau đây là chính xác nhất: (Tin học)