The student was very bright. He could solve all the math problems.
Nguyễn Thị Thảo Vân | Chat Online | |
06/09 18:27:23 (Tiếng Anh - Lớp 12) |
6 lượt xem
The student was very bright. He could solve all the math problems.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. He was such bright student that he could solve all the math problem. 0 % | 0 phiếu |
B. The student was very bright that he could solve all the math problem. 0 % | 0 phiếu |
C. He was so bright a student that he could solve all the math problem. 0 % | 0 phiếu |
D. Such bright was the student that he could solve all the math problem. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Ann jogs every morning. It is very good for her health. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Don’t forget to hand in the report, Peter !” said Kate (Tiếng Anh - Lớp 12)
- If it hadn’t been for the wind, the fire would never have spread so fast (Tiếng Anh - Lớp 12)
- The gate was closed to stop the children running into the road. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- The student next to me kept chewing gum. That bothered me a lot. A. The student next to me kept chewing gum, which bothered me a lot B. The student next to me kept chewing gum, that bothered me a lot C. The student next to me kept chewing ... (Tiếng Anh - Lớp 12)
- You’d better take the keys. Its possible I’ll come home late. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- The noise next door did not stop until after midnight. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- The children ran to the yard to see the dragon, but it was no longer there. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- I got the impression that the boys were not enjoying themselves. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- She wasn’t wearing a seat-belt. She was injured. (Tiếng Anh - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)