Cuộc vận động dân chủ 1936 - 1939 ở Việt Nam là phong trào mang tính dân tộc vì một trong những lí do nào sau đây?
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
06/09 18:28:13 (Lịch sử - Lớp 12) |
8 lượt xem
Cuộc vận động dân chủ 1936 - 1939 ở Việt Nam là phong trào mang tính dân tộc vì một trong những lí do nào sau đây?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Tiếp tục giương cao hai ngọn cờ độc lập dân tộc, chủ nghĩa xã hội. 0 % | 0 phiếu |
B. Chống cả đế quốc Pháp, bọn phản động thuộc địa và tay sai Pháp. 0 % | 0 phiếu |
C. Khắc phục được hạn chế trong Luận cương về nhiệm vụ dân tộc. 0 % | 0 phiếu |
D. Lực lượng chủ yếu của phong trào là toàn thể dân tộc Việt Nam. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Trong thời gian từ sau ngày 2/9/1945 đến trước ngày 19/12/1946, nhân dân Việt Nam đã đạt được thành quả nào sau đây trên mặt trận ngoại giao? (Lịch sử - Lớp 12)
- Các phong trào Xô viết – Nghệ Tĩnh (1930 – 1931), Cao trào kháng Nhật cứu nước (1945) và “Đồng khởi” (1959 -1960) ở Việt Nam có sự khác biệt về (Lịch sử - Lớp 12)
- Nội dung nào sau đây của Hội nghị lần thứ 8 Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Đông Dương (5-1941) đã khắc phục hạn chế của Luận cương chính trị (10-1930) của Đảng Cộng sản Đông Dương? (Lịch sử - Lớp 12)
- Quá trình khởi nghĩa từng phần (từ tháng 3 đến tháng 8-1945) là một bước phát triển của cách mạng Việt Nam vì một trong những lí do nào sau đây? (Lịch sử - Lớp 12)
- Ở Việt Nam, hậu phương của chiến tranh nhân dân trong kháng chiến chống thực dân Pháp (1945-1954) không có đặc điểm nào sau đây? (Lịch sử - Lớp 12)
- Trong những năm 1941-1945, Nguyễn Ái Quốc-Hồ Chí Minh có đóng góp nào sau đây đối với cách mạng Việt Nam? (Lịch sử - Lớp 12)
- Nội dung nào dưới đây không phản ánh đúng những tác động tích cực của cuộc khai thác thuộc địa lần thứ hai của Pháp đối với đời sống kinh tế - xã hội Việt Nam? (Lịch sử - Lớp 12)
- Trong những năm 1919 – 1929, nền kinh tế Việt Nam phát triển mất cân đối chủ yếu là do (Lịch sử - Lớp 12)
- Trong những năm 70 của thế kỉ XX, chủ trương tăng cường mối quan hệ với Đông Nam Á và ASEAN của Nhật Bản được thể hiện qua học thuyết nào sau đây? (Lịch sử - Lớp 12)
- Trong những năm 30 của thế kỷ XX, chính sách nào sau đây của Mĩ đã tạo điều kiện thuận lợi cho phát xít Đức bành trướng và phát động Chiến tranh thế giới thứ hai? (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đọc thầm văn bản sau và trả lời câu hỏi: THUẦN PHỤC SƯ TỬ Ha-li-ma lấy chồng được hai năm. Trước khi cưới, chồng nàng là một người dễ mến, lúc nào cũng tươi cười. Vậy mà giờ đây, chỉ thấy chàng cau có, gắt gỏng. Không biết làm thế nào, ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Tìm một số biết rằng nếu ta gấp 3 lần số đó rồi cộng với 21,5 rồi trừ đi 1,5 được kết quả là 35,9. Số đó là: (Toán học - Lớp 5)
- Số thích hợp để điền vào ô trống là: 438 : 12 + 3,5 = ? (Toán học - Lớp 5)
- Kết quả của phép tính 7,75 : 2,5 là: (Toán học - Lớp 5)
- Kết quả của phép tính 15 : 0,25 là: (Toán học - Lớp 5)
- Trong 4 giờ ô tô đi được 210 km với vận tốc không đổi. Hỏi mỗi giờ ô tô đi được bao nhiêu ki-lô-mét? (Toán học - Lớp 5)
- Cả 5 con vịt cân nặng 8 kg. Hỏi trung bình mỗi con vịt cân nặng bao nhiêu ki-lô-gam? (Toán học - Lớp 5)
- 15 căn phòng như nhau có diện tích là 1 447,5 m2. Hỏi 8 căn phòng như thế có diện tích là bao nhiêu mét vuông? (Toán học - Lớp 5)
- Một tấm thảm hình vuông có chu vi 2,4 m. Diện tích của tấm thảm đó là: (Toán học - Lớp 5)
- Sợi dây thứ nhất dài 52,5 m, sợi dây thứ hai dài bằng 110 sợi dây thứ nhất. Vậy hai sợi dây dài là: (Toán học - Lớp 5)