Tương quan giữa số người chết trong năm so với số dân trung bình cùng thời điểm được gọi là
Nguyễn Thị Sen | Chat Online | |
06/09 18:29:23 (Địa lý - Lớp 10) |
13 lượt xem
Tương quan giữa số người chết trong năm so với số dân trung bình cùng thời điểm được gọi là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. tỉ suất sinh thô. 0 % | 0 phiếu |
B. gia tăng tự nhiên. 0 % | 0 phiếu |
C. tỉ suất tử thô. 0 % | 0 phiếu |
D. gia tăng cơ học. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Gia tăng cơ học không có ý nghĩa đối với (Địa lý - Lớp 10)
- Nhận định nào sau đây đúng với tình hình gia tăng dân số thế giới hiện nay? (Địa lý - Lớp 10)
- Nguyên nhân làm cho tỉ lệ xuất cư của một nước tăng lên không phải là do (Địa lý - Lớp 10)
- Kiểu tháp tuổi mở rộng thể hiện tình hình gia tăng dân số như thế nào? (Địa lý - Lớp 10)
- Tỉ suất tử thô là tương quan giữa số người chết trong năm so với (Địa lý - Lớp 10)
- Cơ cấu dân số theo trình độ văn hóa phản ánh (Địa lý - Lớp 10)
- Tương quan giữa số trẻ em được sinh ra trong năm so với số dân trung bình ở cùng thời điểm được gọi là (Địa lý - Lớp 10)
- Nhân tố nào sau đây ít tác động đến tỉ suất sinh? (Địa lý - Lớp 10)
- Tỉ suất sinh thô là tương quan giữa số trẻ em được sinh ra trong năm so với (Địa lý - Lớp 10)
- Cơ cấu dân số hoạt động theo khu vực kinh tế có sự thay đổi theo hướng (Địa lý - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Xét các số tự nhiên gồm 3 chữ số khác nhau được lập từ các số \[0\,;\,\,3\,;\,\,5\,;\,\,7.\] Xác suất để tìm được một số có dạng \(\overline {3xy} \) là (Toán học - Lớp 9)
- III. Vận dụng Chọn ngẫu nhiên một số tự nhiên có 3 chữ số. Gọi \[A\] là biến cố “Số tự nhiên được chọn gồm 3 chữ số \[3\,;\,\,4\,;\,\,5\]”. Xác suất của biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một hộp có hai bi trắng được đánh số 1 và 2 ,viên bi xanh được đánh số 4 và 5 và 2 viên bi đỏ được đánh số từ 6 và 7. Lấy ngẫu nhiên lần lượt hai viên bi từ hộp. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo ngẫu nhiên hai con súc sắc cân đối, đồng chất. Xác suất của biến cố “Tổng số chấm của hai con xúc xắc bằng 6” là (Toán học - Lớp 9)
- Có hai hộp thẻ. Hộp thứ nhất chứa các thẻ được đánh số từ 1 đến 5, hộp thứ hai chứa các thẻ được đánh số từ 6 đến 9. Lần lượt lấy ngẫu nhiên ở mỗi hộp 1 thẻ và viết số tạo thành từ 2 thẻ đó. Không gian mẫu của phép thử có số phần tử là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo một đồng xu cân đối và đồng chất ba lần. Xét biến cố \[A:\] “Mặt ngửa xuất hiện ít nhất 1 lần”. Tập hợp mô tả kết quả thuận lợi cho biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một lô hàng có \[1\,\,000\] sản phẩm, trong đó có 50 sản phẩm không đạt yêu cầu. Lấy ngẫu nhiên từ lô hàng đó 1 sản phẩm. Xác suất để sản phẩm lấy ra là sản phẩm tốt là (Toán học - Lớp 9)
- Một xạ thủ bắn vào một tấm bia được chia thành các ô bằng nhau đánh số từ 1 đến 10. Xác suất để xạ thủ bắn được điểm tốt (từ 8 đến 10 điểm) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Lấy ngẫu nhiên hai viên bi từ một thùng có 4 bi xanh, 5 bi đỏ và 6 bi vàng. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Bạn An viết lên bảng một số tự nhiên có 2 chữ số và nhỏ hơn 50. Số kết quả thuận lợi của biến cố “Số được viết là số tròn chục” là (Toán học - Lớp 9)