Hướng phát triển chủ yếu của ngành trồng trọt ở Trung du và miền núi Bắc Bộ là
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
06/09 18:29:46 (Địa lý - Lớp 12) |
5 lượt xem
Hướng phát triển chủ yếu của ngành trồng trọt ở Trung du và miền núi Bắc Bộ là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. khai thác hiệu quả tài nguyên, tạo nhiều nông sản hàng hoá. 0 % | 0 phiếu |
B. đẩy mạnh thâm canh, đầu tư nhiều vào vật tư nông nghiệp. 0 % | 0 phiếu |
C. tăng tỉ trọng các loại cây trồng, sử dụng nhiều giống mới. 0 % | 0 phiếu |
D. tạo ra nguồn hàng xuất khẩu, khai thác tốt tài nguyên đất. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Ý nghĩa chủ yếu của việc nâng cấp tuyến đường Hồ Chí Minh đối với vùng Bắc Trung Bộ là (Địa lý - Lớp 12)
- Biên độ nhiệt nước ta giảm dần từ Bắc vào Nam chủ yếu do càng vào Nam (Địa lý - Lớp 12)
- Ý nghĩa chủ yếu của việc phát triển tổng hợp kinh tế biển ở Duyên hải Nam Trung Bộ là (Địa lý - Lớp 12)
- Nhân tố nào tác động chủ yếu đến sự đa dạng các loại hình du lịch ở nước ta hiện nay? (Địa lý - Lớp 12)
- Ngành vận tải hàng không ở nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 12)
- Cơ cấu lãnh thổ kinh tế ở nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 12)
- Lao động nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 12)
- Hoạt động nuôi trồng thuỷ sản ở nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 12)
- Ý nghĩa chủ yếu của việc đẩy mạnh đánh bắt thủy sản xa bờ ở nước ta là (Địa lý - Lớp 12)
- Vùng tiếp giáp lãnh hải của nước ta là vùng biển (Địa lý - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)