Ý nghĩa chủ yếu của việc chuyển dịch cơ cấu trồng trọt ở Đồng bằng sông Hồng là
Nguyễn Thu Hiền | Chat Online | |
06/09 18:30:20 (Địa lý - Lớp 12) |
9 lượt xem
Ý nghĩa chủ yếu của việc chuyển dịch cơ cấu trồng trọt ở Đồng bằng sông Hồng là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. tạo ra nguồn hàng xuất khẩu, thúc đẩy sự phân hoá lãnh thổ. 0 % | 0 phiếu |
B. tạo nhiều nông sản hàng hoá, khai thác hiệu quả tài nguyên. 0 % | 0 phiếu |
C. đẩy mạnh chuyên môn hoá sản xuất, giải quyết tốt việc làm. 0 % | 0 phiếu |
D. khắc phục tính mùa vụ, đa dạng cơ cấu sản phẩm của vùng. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Phân bố đô thị nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 12)
- Cơ cấu ngành công nghiệp nước ta đang có sự chuyển dịch theo hướng (Địa lý - Lớp 12)
- Ở vùng ven biển nước ta, khu vực thuận lợi cho việc nuôi trồng thủy sản nước lợ là (Địa lý - Lớp 12)
- Ngành viễn thông nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 12)
- Dân cư nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 12)
- Đường bờ biển của nước ta (Địa lý - Lớp 12)
- Việc đẩy mạnh cây công nghiệp chế biến lương thực thực phẩm đối với nông nghiệp nước ta là (Địa lý - Lớp 12)
- Khai thác tài nguyên sinh vật biển ở nước ta hiện nay cần (Địa lý - Lớp 12)
- Biện pháp chủ yếu để hạn chế lũ quét ở miền núi nước ta là (Địa lý - Lớp 12)
- Khu dự trữ sinh quyển và khu bảo tồn thiên nhiên là loại rừng (Địa lý - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)