Một vật chuyển động thẳng đều với tốc độ 5m/s. Thời gian để vật chuyển động hết quãng đường 200m là
Nguyễn Thị Nhài | Chat Online | |
06/09 18:32:32 (Vật lý - Lớp 8) |
8 lượt xem
Một vật chuyển động thẳng đều với tốc độ 5m/s. Thời gian để vật chuyển động hết quãng đường 200m là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 50s 0 % | 0 phiếu |
B. 25s 0 % | 0 phiếu |
C. 10s 0 % | 0 phiếu |
D. 40s 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Trong các trường hợp sau, trường hợp nào cần tăng ma sát? (Vật lý - Lớp 8)
- Công thức nào sau đây dùng để tính vận tốc trung bình của chuyển động không đều? (Vật lý - Lớp 8)
- Móc một quả nặng vào lực kế ở ngoài không khí, lực kế chỉ 30N. Nhúng chìm quả nặng đó vào trong nước số chỉ của lực kế thay đổi như thế nào? (Vật lý - Lớp 8)
- Trong các hiện tượng sau, hiện tượng nào liên quan đến áp suất khí quyển? (Vật lý - Lớp 8)
- Lực nào sau đây không phải là áp lực? (Vật lý - Lớp 8)
- Công thức tính áp suất là (Vật lý - Lớp 8)
- Lực đẩy Ác-si-mét tác dụng lên vật nhúng trong chất lỏng có hướng như thế nào? (Vật lý - Lớp 8)
- Sự tạo thành áp suất khí quyển là do đâu? (Vật lý - Lớp 8)
- Khi đoàn tàu đang chuyển động trên đường nằm ngang thì áp lực có độ lớn bằng độ lớn của lực nào? (Vật lý - Lớp 8)
- Một người đi xe đạp trong 45 phút, với vận tốc 12km/h. Quãng đường người đó đi được là: (Vật lý - Lớp 8)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)