Cho các bệnh, hội chứng sau: 1- Bệnh hồng cầu hình liềm. 2 - Bệnh bạch tạng. 3 - Bệnh máu khó đông. 4 - Bệnh mù màu đỏ-lục. 5- Hội chứng Đao 6- Hội chứng Tơcnơ. 7- Hội chứng Claiphentơ. 8- Bệnh phêninkêtô niệu. Có bao nhiêu bệnh không phải là bệnh di truyền phân tử?
Nguyễn Thị Nhài | Chat Online | |
06/09 18:40:16 (Sinh học - Lớp 12) |
11 lượt xem
Cho các bệnh, hội chứng sau:
1- Bệnh hồng cầu hình liềm. 2 - Bệnh bạch tạng.
3 - Bệnh máu khó đông. 4 - Bệnh mù màu đỏ-lục.
5- Hội chứng Đao 6- Hội chứng Tơcnơ.
7- Hội chứng Claiphentơ. 8- Bệnh phêninkêtô niệu.
Có bao nhiêu bệnh không phải là bệnh di truyền phân tử?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 6 0 % | 0 phiếu |
B. 4 0 % | 0 phiếu |
C. 3 0 % | 0 phiếu |
D. 5 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Bộ 25 đề thi Học kì 1 Sinh học 12 có đáp án
Tags: Cho các bệnh. hội chứng sau:,1- Bệnh hồng cầu hình liềm. 2 - Bệnh bạch tạng.,3 - Bệnh máu khó đông. 4 - Bệnh mù màu đỏ-lục.,5- Hội chứng Đao 6- Hội chứng Tơcnơ.,7- Hội chứng Claiphentơ. 8- Bệnh phêninkêtô niệu.,Có bao nhiêu bệnh không phải là bệnh di truyền phân tử?
Tags: Cho các bệnh. hội chứng sau:,1- Bệnh hồng cầu hình liềm. 2 - Bệnh bạch tạng.,3 - Bệnh máu khó đông. 4 - Bệnh mù màu đỏ-lục.,5- Hội chứng Đao 6- Hội chứng Tơcnơ.,7- Hội chứng Claiphentơ. 8- Bệnh phêninkêtô niệu.,Có bao nhiêu bệnh không phải là bệnh di truyền phân tử?
Trắc nghiệm liên quan
- Ứng dụng nào của công nghệ tế bào tạo được giống mới mang đặc điểm của cả 2 loài khác nhau? (Sinh học - Lớp 12)
- Theo quan niệm tiến hóa hiện đại: (Sinh học - Lớp 12)
- Thành tựu nào sau đây không phải là do công nghệ gen? (Sinh học - Lớp 12)
- Cho biết mỗi tính trạng do một cặp gen qui định và trội hoàn toàn. Xét các phép lai: (1) aaBbDd × AaBBdd (2) AaBbDd × aabbDd (3) AAbbDd × aaBbdd (4) aaBbDD × aabbDd (5) ... (Sinh học - Lớp 12)
- Hãy chọn một loài cây thích hợp trong số các loài dưới đây để có thể sử dụng chất cônsixin nhằm tạo giống mới đem lại hiệu quả kinh tế cao? (Sinh học - Lớp 12)
- Thể đột biến mà trong tế bào sinh dưỡng có một cặp NST tương đồng giảm đi một chiếc gọi là. (Sinh học - Lớp 12)
- Cho các sự kiện diễn ra trong quá trình phiên mã: (1) ARN pôlimeraza bắt đầu tổng hợp mARN tại vị trí đặc hiệu (khởi đầu phiên mã). (2) ARN pôlimeraza bám vào vùng điều hoà làm gen tháo xoắn để lộ ra mạch gốc có chiều 3' → 5'. (3) ARN pôlimeraza ... (Sinh học - Lớp 12)
- Quá trình giảm phân đã xảy ra HVG ở cặp A và a với tần số 40%. Một cá thể có kiểu gen DdAbaB tạo ra giao tử dAB với tỉ lệ: (Sinh học - Lớp 12)
- Con gái mắc bệnh máu khó đông thì kết luận nào sau đây là chính xác nhất? (Sinh học - Lớp 12)
- Với 2 cặp gen không alen cùng nằm trên 1 cặp nhiễm sắc thể tương đồng, thì cách viết kiểu gen nào dưới đây là không đúng? (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)