Cá nhân, tổ chức sử dụng đúng các quyền của mình, làm những gì mà pháp luật cho phép là thực hiện pháp luật theo hình thức nào sau đây?
Nguyễn Thị Nhài | Chat Online | |
06/09/2024 18:45:15 (Giáo dục Công dân - Lớp 12) |
9 lượt xem
Cá nhân, tổ chức sử dụng đúng các quyền của mình, làm những gì mà pháp luật cho phép là thực hiện pháp luật theo hình thức nào sau đây?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Tuân thủ pháp luật. 0 % | 0 phiếu |
B. Sử dụng pháp luật 0 % | 0 phiếu |
C. Áp dụng pháp luật. 0 % | 0 phiếu |
D. Thi hành pháp luật. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Công chức nhà nước thực hiện quyền khiếu nại khi họ là đối tượng bị (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Pháp luật có vai trò như thế nào đối với công dân? (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Một trong những mục đích của việc áp dụng trách nhiệm pháp lí là (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Một trong những mặt tích cực trong cạnh tranh sản xuất và lưu thông hàng hóa là (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Theo quy định của pháp luật, người làm nhiệm vụ chuyển, phát thư tín, điện tín phải (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Một trong những nội dung thể hiện bình đẳng trong kinh doanh thể hiện ở việc các loại hình doanh nghiệp đều được (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Công dân trực tiếp thảo luận, góp ý kiến đối với công việc chung của đất nước, của địa phương trong tất cả các lĩnh vực đời sống xã hội là thực hiện quyền tham gia (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Một trong những nội dung của bình đẳng trong hôn nhân và gia đình là giữa vợ, chồng không được A. chăm sóc con cái. B. lựa chọn chỗ ở. C. có tài sản riêng. D. sử dụng bạo lực (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Mục đích của việc giải quyết khiếu nại là khôi phục quyền và lợi ích hợp pháp của người (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Thị trường không thực hiện chức năng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Điền vào chỗ trống câu thành ngữ sau: Con có mẹ như măng... bẹ? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)