Don’t ________ to conclusions, we don’t yet know all the relevant facts.
Nguyễn Thu Hiền | Chat Online | |
06/09 18:47:09 (Tiếng Anh - Lớp 12) |
4 lượt xem
Don’t ________ to conclusions, we don’t yet know all the relevant facts.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. hurry 0 % | 0 phiếu |
B. jump 0 % | 0 phiếu |
C. rush 0 % | 0 phiếu |
D. run 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- To attract the waiter’s attention, wait until you _______ and raise you hand slightly. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Thanks to his parents’ ______ , he tried his best to win a place at a university. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- He couldn't give a ________ explanation for his actions. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Every day many of us have to ______people that we don’t like. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Sportsmen ________ their political differences on the sports field. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- I know you have been working very hard today. Let's ________ and go home. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- On the ________, this has been a very successful year for us. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- I’ve been ________ advised not to say anything. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- I like his essay because it is very__________ . (Tiếng Anh - Lớp 12)
- For ______, it is certain that in the future some things will be very different. (Tiếng Anh - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)