Nội dung nào sau đây được xem là mặt hạn chế của cạnh tranh?
Nguyễn Thị Thương | Chat Online | |
06/09 18:49:43 (Giáo dục Công dân - Lớp 12) |
6 lượt xem
Nội dung nào sau đây được xem là mặt hạn chế của cạnh tranh?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Kích thích sức sản xuất. 0 % | 0 phiếu |
B. Đầu cơ tích trữ gây rối loạn thị trường. 0 % | 0 phiếu |
C. Thúc đẩy tăng trưởng kinh tế. 0 % | 0 phiếu |
D. Khai thác tối đa mọi nguồn lực trong dân. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Theo quy định của pháp luật, công dân không vi phạm quyền được pháp luật bảo hộ về danh dự, nhân phẩm khi (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Bất kì công dân nào vi phạm pháp luật đều phải chịu trách nhiệm (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Theo quy định của pháp luật, việc công dân được tiếp cận với các phương tiện thông tin đại chúng là thể hiện nội dung quyền (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Bất kì công dân nào khi có đủ điều kiện theo quy định của pháp luật đều được bình đẳng về hưởng quyền và phải (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Theo quy định của pháp luật, một trong những nội dung cơ bản của quyền học tập là mọi công dân đều có quyền được học (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Theo quy định của pháp luật, công dân khi vi phạm pháp luật hình sự phải chấp hành hình phạt theo quyết định hoặc bản án có hiệu lực pháp luật của (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Công dân được thông báo những chủ trương, chính sách, pháp luật của Nhà nước là thể hiện dân chủ theo cơ chế (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Để quản lý xã hội, nhà nước ban hành các quy phạm pháp luật để áp dụng trong mọi lĩnh vực của đời sống xã hội là thể hiện đặc trưng nào dưới đây của pháp luật? (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Hành vi vi phạm pháp luật có mức độ nguy hiểm cho xã hội thấp hơn tội phạm, xâm phạm các quy tắc quản lí nhà nước là vi phạm (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Khi trao đổi hàng hóa vượt ra khỏi biên giới quốc gia thì tiền làm chức năng (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)