Một trong những hạn chế của Mĩ từ sau Chiến tranh thế giới thứ hai đến năm 2000 là
Nguyễn Thanh Thảo | Chat Online | |
06/09 18:50:21 (Lịch sử - Lớp 12) |
5 lượt xem
Một trong những hạn chế của Mĩ từ sau Chiến tranh thế giới thứ hai đến năm 2000 là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. trình độ khoa học - kĩ thuật ngày càng bị tụt hậu. 0 % | 0 phiếu |
B. chiến lược toàn cầu nhanh chóng bị sụp đổ. 0 % | 0 phiếu |
C. nền kinh tế tăng trưởng không liên tục. 0 % | 0 phiếu |
D. đánh mất vị trí cường quốc kinh tế lớn nhất thế giới. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Nhiệm vụ chung của các hình thức mặt trận dân tộc thống nhất ở Việt Nam thời kì 1930 - 1945 là (Lịch sử - Lớp 12)
- Nhiệm vụ hàng đầu xuyên suốt của cách mạng Việt Nam trong thời kì 1919 - 1945 là (Lịch sử - Lớp 12)
- Cách mạng tháng Tám năm 1945 ở Việt Nam (Lịch sử - Lớp 12)
- Nhận xét nào sau đây phản ánh chính xác và toàn diện về tình hình nước ta trong năm 1950? (Lịch sử - Lớp 12)
- Nhân dân Bắc Bộ có hành động như thế nào đối với cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp ở Nam Bộ (Lịch sử - Lớp 12)
- Nội dung nào sau đây không phản ánh đúng thực tiễn lịch sử Việt Nam từ năm 1919 đến năm 1945? (Lịch sử - Lớp 12)
- Tháng 8 năm 1948, tại bán đảo Triều Tiên (Lịch sử - Lớp 12)
- Thực tiễn thời kì 1930 - 1945 phản ánh quy luật nào trong lịch sử Việt Nam? (Lịch sử - Lớp 12)
- Một trong những nội dung của bản Tuyên ngôn Độc lập do Hồ Chí Minh soạn là (Lịch sử - Lớp 12)
- Đại hội lần thứ VII của Quốc tế Cộng sản (tháng 7 năm 1935) đề ra chủ trương thành lập mặt trận (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Để đọc các thông tin liên quan đến bóng đá trên website báo Tiền Phong, em chọn mục nào trên bảng chọn nội dung được đặt ở đầu trang? (Tin học - Lớp 5)
- A. PHẦN TRẮC NGHIỆM (7,0 điểm) Câu 1. (1,0 điểm) (M1) Khoanh vào câu trả lời đúng nhất. Thành phần nào của website thể hiện cách phân loại thông tin theo các chủ đề? (Tin học - Lớp 5)
- A. PHẦN TRẮC NGHIỆM (7,0 điểm) Câu 1. (1,0 điểm) (M1) Khoanh vào câu trả lời đúng nhất. Ứng dụng nào sau đây giúp em tạo sản phẩm số? (Tin học - Lớp 5)
- Trò chơi mê cung là chương trình được viết bằng phần mềm nào? (Tin học - Lớp 5)
- Trong các phần mềm dưới đây, phần mềm nào giúp em chia sẻ thông tin? (Tin học - Lớp 5)
- Trong các phần mềm dưới đây, phần mềm nào giúp em tạo bài trình chiếu? (Tin học - Lớp 5)
- Muốn tìm kiếm thông tin liên quan đến giáo dục trên website báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng em nên tìm ở chủ đề nào? (Tin học - Lớp 5)
- A. PHẦN TRẮC NGHIỆM (7,0 điểm) Câu 1. (1,0 điểm) (M1) Khoanh vào câu trả lời đúng nhất. Khi mở của sổ This PC, em sẽ nhìn thấy công cụ tìm kiếm nằm ở vị trí nào? (Tin học - Lớp 5)
- Phần mềm Duolingo giúp em (Tin học - Lớp 5)
- Khi không biết nơi lưu trữ tệp, thư mục, em có thể sử dụng công cụ có sẵn trong cửa sổ phần mềm nào? (Tin học - Lớp 5)