Cho hình phẳng H giới hạn bởi các đường cong y=fx ; y=gx và trục hoành như hình vẽ. Công thức tính diện tích hình phẳng H là
Nguyễn Thị Nhài | Chat Online | |
06/09 18:52:09 (Toán học - Lớp 12) |
7 lượt xem
Cho hình phẳng H giới hạn bởi các đường cong y=fx ; y=gx và trục hoành như hình vẽ. Công thức tính diện tích hình phẳng H là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. S=∫02fxdx+∫25gxdx . 0 % | 0 phiếu |
B. S=∫02gx−fxdx+∫25fx−gxdx . 0 % | 0 phiếu |
C. S=∫02fxdx+∫25fx−gxdx . 0 % | 0 phiếu |
D. S=∫02gxdx+∫25gx−fxdx . 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho số phức z thỏa mãn z−1=z¯+2i . Quỹ tích điểm biểu diễn số phức z là (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian với hệ tọa độ Oxyz, cho đường thẳng d:x−12=y+2−1=z−32 . Tọa độ giao điểm của đường thẳng d với mặt phẳng Oxz tương ứng là (Toán học - Lớp 12)
- Tập nghiệm của bất phương trình logx−2≤1 là (Toán học - Lớp 12)
- Cho hai số phức z1 và z2 là hai nghiệm của phương trình z2−4z+9=0. Giá trị của biểu thức P=z1+z2−z1z2 bằng (Toán học - Lớp 12)
- Biết rằng ∫01f(x)dx=2. Giá trị của tích phân ∫01f(x)−2xdx bằng (Toán học - Lớp 12)
- Cho một lớp học X có 20 học sinh nam và 10 học sinh nữ. Hỏi có tất cả bao nhiêu cách chọn ra 3 học sinh từ lớp X mà trong đó có ít nhất hai học sinh nữ? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y = f(x) có bảng biến thiên như hình vẽ bên dưới. Đồ thị hàm số y = f(x) có tất cả bao nhiêu đường tiệm cận ( nếu chỉ xét TCĐ và TCN)? (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian với hệ tọa độ Oxyz, cho mặt phẳng (P): 3x−y+2z−6=0. Biết rằng điểm A(1; a−2; 3−2a) nằm trên (P). Giá trị của a bằng: (Toán học - Lớp 12)
- Cho biết nguyên hàm của hàm số y = f(x) trên R là F(x) và có F(0)=2F(1)=4.Giá trị của tích phân ∫01f(x)dx tương ứng bằng: (Toán học - Lớp 12)
- Hỏi hàm số y=x4−4x2+3 có đồ thị tương ứng với hình vẽ nào dưới đây? (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)