Trong phong trào cách mạng 1930-1931 ở Việt Nam, bản chất của chính quyền Xô viết Nghệ - Tĩnh là
Tô Hương Liên | Chat Online | |
06/09 18:54:33 (Lịch sử - Lớp 12) |
7 lượt xem
Trong phong trào cách mạng 1930-1931 ở Việt Nam, bản chất của chính quyền Xô viết Nghệ - Tĩnh là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Chính quyền của giai cấp nông dân. 0 % | 0 phiếu |
B. Chính quyền của giai cấp công nhân. 0 % | 0 phiếu |
C. Chính quyền của dân, do dân, vì dân. 0 % | 0 phiếu |
D. Chính quyền của đảng cách mạng. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Công cuộc xây dựng chủ nghĩa xã hội của Liên Xô (từ 1950 đến nửa đầu những năm 70 của thế kỉ XX) diễn ra trong bối cảnh (Lịch sử - Lớp 12)
- Sau Chiến tranh thế giới thứ hai, sự kiện nào sau đây ở Mĩ Latinh gắn liền với vai trò lãnh đạo của Phiđen Cátơrô? (Lịch sử - Lớp 12)
- Cuộc khởi nghĩa Yên Bái (2-1930) ở Việt Nam nhanh chóng thất bại là do nguyên nhân khách quan nào sau đây? (Lịch sử - Lớp 12)
- Năm 1950, quân dân Việt Nam có hoạt động quân sự nào sau đây? (Lịch sử - Lớp 12)
- Mặt trận Việt Minh ra đời trong phong trào nào sau đây ở Việt Nam? (Lịch sử - Lớp 12)
- Năm 1963, phong trào đấu tranh chính trị của các tầng lớp nhân dân phát triển mạnh ở đô thị lớn nào sau đây? (Lịch sử - Lớp 12)
- Mĩ thực hiện chiến lược “Cam kết và mở rộng” trong giai đoạn nào sau đây? (Lịch sử - Lớp 12)
- Sau Hiệp định Pari (1973), để tiếp tục cuộc chiến tranh xâm lược Việt Nam, Mĩ sử dụng lực lượng quân đội nào sau đây? (Lịch sử - Lớp 12)
- Trong những năm 1945 -1950, nhiều nước Tây Âu đã có hành động nào sau đây để thể hiện sự liên minh chặt chẽ với Mĩ? (Lịch sử - Lớp 12)
- Đầu thế kỉ XX, Phan Châu Trinh chủ trương dựa vào thế lực nào sau đây để đánh đổ ngôi vua và chế độ phong kiến ở Việt Nam? (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)