Sau Chiến tranh thế giới thứ nhất, thực dân Pháp đẩy mạnh việc tăng thuế ở Việt Nam để
Nguyễn Thu Hiền | Chat Online | |
06/09 18:54:41 (Lịch sử - Lớp 12) |
6 lượt xem
Sau Chiến tranh thế giới thứ nhất, thực dân Pháp đẩy mạnh việc tăng thuế ở Việt Nam để
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. phục vụ chính sách tổng động viên trong dân. 0 % | 0 phiếu |
B. thi hành ngay các chính sách kinh tế chỉ huy. 0 % | 0 phiếu |
C. kiểm soát mọi hoạt động kinh tế tại Đông Dương. 0 % | 0 phiếu |
D. tăng thêm nguồn thu cho ngân sách Đông Dương. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Hiệp định Giơnevơ năm 1954 về Đông Dương và Hiệp định Pari năm 1973 về Việt Nam có điểm tương đồng nào sau đây? (Lịch sử - Lớp 12)
- Năm1972, Liên Xô và Mĩ kí kết Hiệp ước về việc hạn chế hệ thống phòng chống tên lửa (ABM) và Hiệp định hạn chế vũ khí tiến công chiến lược (SALT - 1) (Lịch sử - Lớp 12)
- Từ học thuyết Phucưđa (1977), Nhật Bản bắt đầu đưa ra chính sách đối ngoại mới, thể hiện rõ nhất là (Lịch sử - Lớp 12)
- Trong những năm 1919-1929, giai cấp công nhân Việt Nam có đặc điểm nổi bật là (Lịch sử - Lớp 12)
- Nội dung nào sau đây không phản ánh đúng ý nghĩa của chiến dịch Biên giới thu - đông 1950? (Lịch sử - Lớp 12)
- Đâu là nội dung phản ánh đúng về phong trào giải phóng dân tộc ở châu Á sau Chiến tranh thế giới thứ hai? (Lịch sử - Lớp 12)
- Nội dung nào sau đây phản ánh đúng vai trò của Nguyễn Ái Quốc trong việc chuẩn bị về tổ chức cho việc thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam? (Lịch sử - Lớp 12)
- Trong giai đoạn 1975-1979, cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới Tây Nam của quân dân Việt Nam chống lại kẻ thù nào sau đây? (Lịch sử - Lớp 12)
- Nội dung nào sau đây không phản ánh đúng vai trò của Mặt trận Việt Minh đối với thắng lợi của cách mạng tháng Tám năm 1945 ở Việt Nam? (Lịch sử - Lớp 12)
- Trong tình thế bị tổn thất về lực lượng sau vụ ám sát trùm mộ phu Badanh ở Hà Nội, tổ chức Việt Nam Quốc dân đảng đã có hành động nào tiếp theo? (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)