Cho hình chóp S.ABCD, gọi K là trung điểm của SB, O là giao điểm của AC và BD. Khi đó, giao điểm N của DK và (SAC) là
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
06/09 18:58:03 (Toán học - Lớp 11) |
11 lượt xem
Cho hình chóp S.ABCD, gọi K là trung điểm của SB, O là giao điểm của AC và BD. Khi đó, giao điểm N của DK và (SAC) là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. giao điểm của DK và AC. 0 % | 0 phiếu |
B. giao điểm của DK và SA. | 1 phiếu (100%) |
C. giao điểm của DK và SO. 0 % | 0 phiếu |
D. giao điểm của DK và SC. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Trong các mệnh đề sau đây, mệnh đề nào đúng? (Toán học - Lớp 11)
- Cho hình lăng trụ tam giác ABC. A'B'C'. Gọi I, J lần lượt là trọng tâm của các tam giác ABC và A'B'C'. Thiết diện tạo bởi mặt phẳng (AIJ) với hình lăng trụ đã cho là (Toán học - Lớp 11)
- Hình nào sau đây không là hình lăng trụ? (Toán học - Lớp 11)
- Khẳng định nào sau đây đúng? (Toán học - Lớp 11)
- Cho hình chóp S.ABCD có đáy là hình bình hành. Giao tuyến của (SAB) và (SCD) là (Toán học - Lớp 11)
- Trong mặt phẳng Oxy, cho các điểm A(1;2), B(8;5) và điểm C(4;1). Điểm D là ảnh của điểm C qua phép tịnh tiến theo vectơ v→=AB→ có tọa độ là (Toán học - Lớp 11)
- Trong mặt phẳng cho hình vuông ABCD tâm O biết góc lượng giác BA;BC<0 . Khi đó ảnh của điểm B qua phép quay tâm A góc quay 90° là điểm nào dưới đây? (Toán học - Lớp 11)
- Mọi phép dời hình cũng là phép đồng dạng tỉ số (Toán học - Lớp 11)
- Trong mặt phẳng Oxy, cho đường tròn (C) có phương trình x−12+y−22=4 . Phép vị tự tâm O tỉ số k=-2 biến (C) thành đường tròn nào trong các đường tròn có phương trình sau? (Toán học - Lớp 11)
- Trong mặt phẳng Oxy, cho đường thẳng d có phương trình 2x+y-3=0. Phép vị tự tâm O tỉ số k=2 biến d thành đường thẳng nào trong các đường thẳng có phương trình sau? (Toán học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Xét các số tự nhiên gồm 3 chữ số khác nhau được lập từ các số \[0\,;\,\,3\,;\,\,5\,;\,\,7.\] Xác suất để tìm được một số có dạng \(\overline {3xy} \) là (Toán học - Lớp 9)
- III. Vận dụng Chọn ngẫu nhiên một số tự nhiên có 3 chữ số. Gọi \[A\] là biến cố “Số tự nhiên được chọn gồm 3 chữ số \[3\,;\,\,4\,;\,\,5\]”. Xác suất của biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một hộp có hai bi trắng được đánh số 1 và 2 ,viên bi xanh được đánh số 4 và 5 và 2 viên bi đỏ được đánh số từ 6 và 7. Lấy ngẫu nhiên lần lượt hai viên bi từ hộp. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo ngẫu nhiên hai con súc sắc cân đối, đồng chất. Xác suất của biến cố “Tổng số chấm của hai con xúc xắc bằng 6” là (Toán học - Lớp 9)
- Có hai hộp thẻ. Hộp thứ nhất chứa các thẻ được đánh số từ 1 đến 5, hộp thứ hai chứa các thẻ được đánh số từ 6 đến 9. Lần lượt lấy ngẫu nhiên ở mỗi hộp 1 thẻ và viết số tạo thành từ 2 thẻ đó. Không gian mẫu của phép thử có số phần tử là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo một đồng xu cân đối và đồng chất ba lần. Xét biến cố \[A:\] “Mặt ngửa xuất hiện ít nhất 1 lần”. Tập hợp mô tả kết quả thuận lợi cho biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một lô hàng có \[1\,\,000\] sản phẩm, trong đó có 50 sản phẩm không đạt yêu cầu. Lấy ngẫu nhiên từ lô hàng đó 1 sản phẩm. Xác suất để sản phẩm lấy ra là sản phẩm tốt là (Toán học - Lớp 9)
- Một xạ thủ bắn vào một tấm bia được chia thành các ô bằng nhau đánh số từ 1 đến 10. Xác suất để xạ thủ bắn được điểm tốt (từ 8 đến 10 điểm) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Lấy ngẫu nhiên hai viên bi từ một thùng có 4 bi xanh, 5 bi đỏ và 6 bi vàng. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Bạn An viết lên bảng một số tự nhiên có 2 chữ số và nhỏ hơn 50. Số kết quả thuận lợi của biến cố “Số được viết là số tròn chục” là (Toán học - Lớp 9)