Nền tảng căn bản của chính sách đối ngoại của Nhật Bản sau Chiến tranh thế giới thứ hai là
Nguyễn Thị Nhài | Chat Online | |
06/09 19:01:16 (Lịch sử - Lớp 12) |
1 lượt xem
Nền tảng căn bản của chính sách đối ngoại của Nhật Bản sau Chiến tranh thế giới thứ hai là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. kìm chế sự phát triển của Trung Quốc. 0 % | 0 phiếu |
B. liên minh chặt chẽ với Mĩ 0 % | 0 phiếu |
C. đàn áp phong trào giải phóng dân tộc. 0 % | 0 phiếu |
D. chống Liên Xô và các nước XHCN. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Kinh tế Nhật Bản từ năm 1960 đến năm 1973 phát triển (Lịch sử - Lớp 12)
- Mục tiêu cao nhất của tổ chức Liên Hợp quốc (Lịch sử - Lớp 12)
- Nội dung nào sau đây không nằm trong mục tiêu chiến lược toàn cầu của Mĩ sau Chiến tranh thế giới thứ hai? (Lịch sử - Lớp 12)
- Một trong những hệ quả quan trọng nhất của cuộc cách mạng khoa học – công nghệ là (Lịch sử - Lớp 12)
- Sau thời kì Chiến tranh lạnh, Nhật Bản chú trọng phát triển quan hệ với các nước (Lịch sử - Lớp 12)
- Gagarin là người đầu tiên trên thế giới (Lịch sử - Lớp 12)
- Nội dung quyết định để Hội nghị hợp nhất các tổ chức cộng sản Việt Nam mang tầm vóc lịch sử của một Đại hội thành lập Đảng là (Lịch sử - Lớp 12)
- Tại hội nghị Ban chấp hành Trung ương tháng 3/1938, Mặt trận Thống nhất nhân dân phản đế Đông Dương đổi thành (Lịch sử - Lớp 12)
- Đảng Cộng sản Đông Dương chủ trương chuyển hướng chỉ đạo cách mạng trong những năm 1936- 1939 là do (Lịch sử - Lớp 12)
- Trong những tổ chức yêu nước và cách mạng được thành lập tại Trung Quốc dưới đây, tổ chức nào không phải do Nguyễn Ái Quốc sáng lập? (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Theo GS. Trần Ngọc Thêm, ăn, mặc, ở, đi, lại là những yếu tố thuộc thành tố văn hóa nào? (Tổng hợp - Đại học)
- Xác định loại hình kinh tế - văn hóa dựa trên: (Tổng hợp - Đại học)
- Câu tục ngữ: “Giặc đến nhà đàn bà cũng đánh” là biểu hiện của: (Tổng hợp - Đại học)
- Schools are offering educational programs to have children _______ about the importance of conservation. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Bản chất của văn hóa được xem xét trong mối quan hệ: (Tổng hợp - Đại học)
- The more we understand the power of mass media, _______ we can use it for positive change. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Cách xác định các yếu tố cấu thành chỉnh thể văn hóa dựa trên nguyên tắc: (Tổng hợp - Đại học)
- Preserving natural habitats is key to protect biodiversity, _______ ultimately benefits all living things. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- ASEAN is a growing and influential organisation that is playing _______ increasingly important role in the world. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Văn hóa thực hiện được chức năng của nó khi nó vận hành với tính cách là: (Tổng hợp - Đại học)