Cho các ví dụ sau: (1) Khi môi trường sống không cung cấp đủ thức ăn, nơi ở thì các động vật sống thành đàn có xu hướng di cư và phân đàn. (2) Khi cây mọc dày đặc, thiếu ánh sáng thường có hiện tượng tỉa cành tự nhiên. (3) Khi hoạt động thể dục thể thao mạnh, cơ thể có biểu hiện như tim đập nhanh, hơi thở gấp, toát mồ hôi nhiều,... (4) Các loài sâu ăn lá thường có màu xanh giống như màu của lá cây.Số ví dụ thể hiện khả năng tự điều chỉnh của cấp độ tổ chức sống là
CenaZero♡ | Chat Online | |
06/09 20:35:57 (Sinh học - Lớp 10) |
15 lượt xem
Cho các ví dụ sau:
(1) Khi môi trường sống không cung cấp đủ thức ăn, nơi ở thì các động vật sống thành đàn có xu hướng di cư và phân đàn.
(2) Khi cây mọc dày đặc, thiếu ánh sáng thường có hiện tượng tỉa cành tự nhiên.
(3) Khi hoạt động thể dục thể thao mạnh, cơ thể có biểu hiện như tim đập nhanh, hơi thở gấp, toát mồ hôi nhiều,...
(4) Các loài sâu ăn lá thường có màu xanh giống như màu của lá cây.
Số ví dụ thể hiện khả năng tự điều chỉnh của cấp độ tổ chức sống là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 1. 0 % | 0 phiếu |
B. 2. 0 % | 0 phiếu |
C. 3. | 1 phiếu (100%) |
D. 4. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm Sinh học 10 Cánh diều Bài 3: Giới thiệu chung về các cấp độ tổ chức của thế giới sống có đáp án (Mới nhất)
Tags: Cho các ví dụ sau:,(1) Khi môi trường sống không cung cấp đủ thức ăn. nơi ở thì các động vật sống thành đàn có xu hướng di cư và phân đàn.,(2) Khi cây mọc dày đặc. thiếu ánh sáng thường có hiện tượng tỉa cành tự nhiên.,(3) Khi hoạt động thể dục thể thao mạnh. cơ thể có biểu hiện như tim đập nhanh. hơi thở gấp. toát mồ hôi nhiều....,(4) Các loài sâu ăn lá thường có màu xanh giống như màu của lá cây.,Số ví dụ thể hiện khả năng tự điều chỉnh của cấp độ tổ chức sống là
Tags: Cho các ví dụ sau:,(1) Khi môi trường sống không cung cấp đủ thức ăn. nơi ở thì các động vật sống thành đàn có xu hướng di cư và phân đàn.,(2) Khi cây mọc dày đặc. thiếu ánh sáng thường có hiện tượng tỉa cành tự nhiên.,(3) Khi hoạt động thể dục thể thao mạnh. cơ thể có biểu hiện như tim đập nhanh. hơi thở gấp. toát mồ hôi nhiều....,(4) Các loài sâu ăn lá thường có màu xanh giống như màu của lá cây.,Số ví dụ thể hiện khả năng tự điều chỉnh của cấp độ tổ chức sống là
Trắc nghiệm liên quan
- Các cấp độ tổ chức sống tạo nên hệ tiêu hóa trong cơ thể con người là (Sinh học - Lớp 10)
- Tổ chức theo nguyên tắc thứ bậc được hiểu là (Sinh học - Lớp 10)
- Đặc điểm nào sau đây không phải là đặc điểm chung của cấp độ tổ chức sống? (Sinh học - Lớp 10)
- Cho các chức năng sống sau:(1) Trao đổi chất và chuyển hoá năng lượng(2) Sinh trưởng và phát triển(3) Sinh sản(3) Cảm ứng(4) Có khả năng tự điều chỉnh(5) Thích nghi với môi trường sốngSố chức năng sống mà các cấp độ tổ chức sống cơ bản ... (Sinh học - Lớp 10)
- Vì sao tế bào, mô, cơ thể, quần thể, quần xã – hệ sinh thái được xem là các cấp độ tổ chức sống cơ bản? (Sinh học - Lớp 10)
- Các cấp độ tổ chức sống cơ bản gồm (Sinh học - Lớp 10)
- Cơ thể sinh vật nào sau đây không chứa cấp độ tổ chức sống cơ quan? (Sinh học - Lớp 10)
- Cấp độ tổ chức sống lớn nhất của hệ thống sống là (Sinh học - Lớp 10)
- Theo sự phân cấp trong thế giới sống, thứ tự các cấp độ tổ chức sống từ thấp đến cao là (Sinh học - Lớp 10)
- Cấp độ tổ chức sống là (Sinh học - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đọc thầm văn bản sau và trả lời câu hỏi: SỰ DŨNG CẢM Con đang đứng cheo leo trên hàng rào bằng kim loại, trông thật nguy hiểm. Thấy vậy mẹ cảnh báo: - Này, đừng làm vậy. Đứng ở đó không an toàn đâu! Và con miễn cưỡng vâng lời mẹ, leo thấp xuống ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Đọc đoạn văn sau: QUÊ HƯƠNG NGHĨA NẶNG Từ lúc thoát li gia đình cho đến ngày về yên nghỉ trên đất mẹ, Đại tướng Võ Nguyên Giáp luôn tâm niệm: “Quảng Bình là nhà tôi, khi nào rảnh việc nước thì tôi về nhà.”. Lần đầu tiên Đại tướng về thăm nhà sau ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Cho hai đường tròn \[\left( {O;5{\rm{\;cm}}} \right)\] và \(\left( {I;R} \right)\) với \(R < 5{\rm{\;cm}}.\) Biết \(OI = 3{\rm{\;cm}},\) giá trị của \(R\) để hai đường tròn tiếp xúc trong là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( {O;1{\rm{\;cm}}} \right)\) và \(\left( {I;3{\rm{\;cm}}} \right)\) cắt nhau, đoạn thẳng \(OI\) có độ dài là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( O \right)\) đường kính \(7{\rm{\;cm}}\) và \(\left( {I;\,4{\rm{\;cm}}} \right).\) Biết \(OI = 1{\rm{\;cm,}}\) vị trí tương đối của hai đường tròn \(\left( O \right)\) và \(\left( I \right)\) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Cho hình chữ nhật \[ABCD\] có \[AC = 16{\rm{\;cm}}.\] Biết rằng bốn điểm \[A,B,C,D\] cùng thuộc một đường tròn. Gọi \[O\] là giao điểm của hai đường chéo \[AC\] và \[BD.\] Tâm và bán kính của đường tròn đó là (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( O \right)\] đường kính \[AB\] và dây \[CD\] không đi qua tâm. Khẳng định nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( {O;R} \right).\] Từ một điểm \[M\] nằm ngoài đường tròn kẻ các tiếp tuyến \[ME,MF\] đến đường tròn (với \[E,F\] là các tiếp điểm). Đoạn \[OM\] cắt đường tròn \[\left( O \right)\] tại \[I.\] Kẻ đường kính \[ED\] của đường tròn ... (Toán học - Lớp 9)
- Một họa tiết trang trí có dạng hình tròn bán kính \[5{\rm{\;dm}}\] được chia thành nhiều hình quạt tròn (hình vẽ), mỗi hình quạt tròn có góc ở tâm là \[7,5^\circ .\] Diện tích tất cả các hình quạt tròn được tô màu ở hình vẽ trên là bao nhiêu ... (Toán học - Lớp 9)
- Hình vẽ dưới đây mô tả vị trí tương đối giữa mỗi cặp đường tròn trong hình chụp bộ cồng chiêng Tây Nguyên:Hai đường tròn của cặp cồng chiêng ở hình nào tiếp xúc trong với nhau? (Toán học - Lớp 9)