Cho các ví dụ sau: (1) Khi môi trường sống không cung cấp đủ thức ăn, nơi ở thì các động vật sống thành đàn có xu hướng di cư và phân đàn. (2) Khi cây mọc dày đặc, thiếu ánh sáng thường có hiện tượng tỉa cành tự nhiên. (3) Khi hoạt động thể dục thể thao mạnh, cơ thể có biểu hiện như tim đập nhanh, hơi thở gấp, toát mồ hôi nhiều,... (4) Các loài sâu ăn lá thường có màu xanh giống như màu của lá cây.Số ví dụ thể hiện khả năng tự điều chỉnh của cấp độ tổ chức sống là
CenaZero♡ | Chat Online | |
06/09/2024 20:35:57 (Sinh học - Lớp 10) |
26 lượt xem
Cho các ví dụ sau:
(1) Khi môi trường sống không cung cấp đủ thức ăn, nơi ở thì các động vật sống thành đàn có xu hướng di cư và phân đàn.
(2) Khi cây mọc dày đặc, thiếu ánh sáng thường có hiện tượng tỉa cành tự nhiên.
(3) Khi hoạt động thể dục thể thao mạnh, cơ thể có biểu hiện như tim đập nhanh, hơi thở gấp, toát mồ hôi nhiều,...
(4) Các loài sâu ăn lá thường có màu xanh giống như màu của lá cây.
Số ví dụ thể hiện khả năng tự điều chỉnh của cấp độ tổ chức sống là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 1. 0 % | 0 phiếu |
B. 2. 0 % | 0 phiếu |
C. 3. | 1 phiếu (100%) |
D. 4. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm Sinh học 10 Cánh diều Bài 3: Giới thiệu chung về các cấp độ tổ chức của thế giới sống có đáp án (Mới nhất)
Tags: Cho các ví dụ sau:,(1) Khi môi trường sống không cung cấp đủ thức ăn. nơi ở thì các động vật sống thành đàn có xu hướng di cư và phân đàn.,(2) Khi cây mọc dày đặc. thiếu ánh sáng thường có hiện tượng tỉa cành tự nhiên.,(3) Khi hoạt động thể dục thể thao mạnh. cơ thể có biểu hiện như tim đập nhanh. hơi thở gấp. toát mồ hôi nhiều....,(4) Các loài sâu ăn lá thường có màu xanh giống như màu của lá cây.,Số ví dụ thể hiện khả năng tự điều chỉnh của cấp độ tổ chức sống là
Tags: Cho các ví dụ sau:,(1) Khi môi trường sống không cung cấp đủ thức ăn. nơi ở thì các động vật sống thành đàn có xu hướng di cư và phân đàn.,(2) Khi cây mọc dày đặc. thiếu ánh sáng thường có hiện tượng tỉa cành tự nhiên.,(3) Khi hoạt động thể dục thể thao mạnh. cơ thể có biểu hiện như tim đập nhanh. hơi thở gấp. toát mồ hôi nhiều....,(4) Các loài sâu ăn lá thường có màu xanh giống như màu của lá cây.,Số ví dụ thể hiện khả năng tự điều chỉnh của cấp độ tổ chức sống là
Trắc nghiệm liên quan
- Các cấp độ tổ chức sống tạo nên hệ tiêu hóa trong cơ thể con người là (Sinh học - Lớp 10)
- Tổ chức theo nguyên tắc thứ bậc được hiểu là (Sinh học - Lớp 10)
- Đặc điểm nào sau đây không phải là đặc điểm chung của cấp độ tổ chức sống? (Sinh học - Lớp 10)
- Cho các chức năng sống sau:(1) Trao đổi chất và chuyển hoá năng lượng(2) Sinh trưởng và phát triển(3) Sinh sản(3) Cảm ứng(4) Có khả năng tự điều chỉnh(5) Thích nghi với môi trường sốngSố chức năng sống mà các cấp độ tổ chức sống cơ bản ... (Sinh học - Lớp 10)
- Vì sao tế bào, mô, cơ thể, quần thể, quần xã – hệ sinh thái được xem là các cấp độ tổ chức sống cơ bản? (Sinh học - Lớp 10)
- Các cấp độ tổ chức sống cơ bản gồm (Sinh học - Lớp 10)
- Cơ thể sinh vật nào sau đây không chứa cấp độ tổ chức sống cơ quan? (Sinh học - Lớp 10)
- Cấp độ tổ chức sống lớn nhất của hệ thống sống là (Sinh học - Lớp 10)
- Theo sự phân cấp trong thế giới sống, thứ tự các cấp độ tổ chức sống từ thấp đến cao là (Sinh học - Lớp 10)
- Cấp độ tổ chức sống là (Sinh học - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the sentence that best combines each pair of sentences in the following questions. Lillian has just bought an iPad. She uses it to access social media. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the sentence that best combines each pair of sentences in the following questions. She had booked the ticket in advance. She didn’t have to show up early. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Đọc đoạn thông tin sau: Một hiện tượng thiên nhiên đặc biệt phổ biến xảy ra ở khắp mọi nơi trên Trái Đất của chúng ta, đó là sấm sét. Sự cọ xát mạnh giữa những giọt nước trong luồng không khí bốc lên cao là một trong những nguyên nhân tạo thành ... (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- I wouldn’t reject such a special offer. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Hiện tượng nhiễm điện do cọ sát không xảy ra ở: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Hai vật mang điện trái dấu đặt gần nhau sẽ không thể (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- “Have you ever bought something online, Mark?” asked Tony. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Trường hợp nào sau đây không có sự nhiễm điện? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the sentence that is CLOSEST in meaning to each of the following questions. Alex failed the test because he was too lazy to revise the lessons. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Dùng một mảnh vải len cọ xát nhiều lần vào mảnh phim nhựa thì mảnh phim nhựa này có thể hút được các vụn giấy vì (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)