Các hình thức trao đổi chất qua màng sinh chất tiêu tốn năng lượng gồm
Phạm Văn Phú | Chat Online | |
06/09/2024 20:37:02 (Sinh học - Lớp 10) |
11 lượt xem
Các hình thức trao đổi chất qua màng sinh chất tiêu tốn năng lượng gồm
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. vận chuyển chủ động, xuất bào, thẩm thấu. 0 % | 0 phiếu |
B. vận chuyển chủ động, xuất bào, nhập bào. 0 % | 0 phiếu |
C. vận chuyển chủ động, khuếch tán, nhập bào. 0 % | 0 phiếu |
D. vận chuyển chủ động, xuất bào, khuếch tán. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Điểm khác nhau cơ bản của vận chuyển chủ động so với vận chuyển thụ động là (Sinh học - Lớp 10)
- Trong môi trường nhược trương, tế bào động vật bị trương lên rồi vỡ còn tế bào thực vật thì chỉ bị trương lên mà không bị vỡ ra là do (Sinh học - Lớp 10)
- Cho tế bào biểu bì của thài lài tía vào môi trường NaCl 10 % sẽ xuất hiện hiện tượng nào sau đây? (Sinh học - Lớp 10)
- Cho tế bào hồng cầu ếch vào môi trường A thấy tế bào hồng cầu bị teo lại. Môi trường A là (Sinh học - Lớp 10)
- Dung dịch có nồng độ chất tan bằng nồng độ chất tan trong tế bào thì được gọi là dung dịch (Sinh học - Lớp 10)
- Nguyên lí của sự thẩm thấu là (Sinh học - Lớp 10)
- Sự thẩm thấu là (Sinh học - Lớp 10)
- Khuếch tán tăng cường khác khuếch tán đơn giản ở điểm là (Sinh học - Lớp 10)
- Các chất thường được vận chuyển thụ động theo hình thức khuếch tán tăng cường là (Sinh học - Lớp 10)
- Đặc điểm nào sau đây là đúng khi nói về sự khuếch tán các chất qua màng? (Sinh học - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Điền vào chỗ trống câu thành ngữ sau: Con có mẹ như măng... bẹ? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)