Nối loại khuẩn lạc (cột A) với đặc điểm của khuẩn lạc (cột B) để được nội dung đúng.Cột ACột B(1) Khuẩn lạc vi khuẩn(2) Khuẩn lạc nấm men(3) Khuẩn lạc nấm mốc(a) nhầy ướt, bề mặt thường dẹt và có nhiều màu sắc (trắng sữa, vàng, đỏ, hồng, cam,...).(b) thường khô, tròn đều và lồi ở tâm, thường có màu trắng sữa. (c) thường lan rộng, xốp, có nhiều màu sắc khác nhau như trắng, vàng, đen, xanh,…
Phạm Văn Phú | Chat Online | |
06/09 20:38:25 (Sinh học - Lớp 10) |
8 lượt xem
Nối loại khuẩn lạc (cột A) với đặc điểm của khuẩn lạc (cột B) để được nội dung đúng.
Cột A | Cột B |
(1) Khuẩn lạc vi khuẩn (2) Khuẩn lạc nấm men (3) Khuẩn lạc nấm mốc | (a) nhầy ướt, bề mặt thường dẹt và có nhiều màu sắc (trắng sữa, vàng, đỏ, hồng, cam,...). (b) thường khô, tròn đều và lồi ở tâm, thường có màu trắng sữa. (c) thường lan rộng, xốp, có nhiều màu sắc khác nhau như trắng, vàng, đen, xanh,… |
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 1-a, 2-b, 3-c. 0 % | 0 phiếu |
B. 1-b, 2-c, 3-a. 0 % | 0 phiếu |
C. 1-a, 2-c, 3-b. 0 % | 0 phiếu |
D. 1-c, 2-b, 3-a. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm Sinh học 10 Cánh diều Bài 17: Vi sinh vật và các phương pháp nghiên cứu vi sinh vật có đáp án (Mới nhất)
Tags: Nối loại khuẩn lạc (cột A) với đặc điểm của khuẩn lạc (cột B) để được nội dung đúng.,Cột A,Cột B,(1) Khuẩn lạc vi khuẩn,(2) Khuẩn lạc nấm men,(3) Khuẩn lạc nấm mốc
Tags: Nối loại khuẩn lạc (cột A) với đặc điểm của khuẩn lạc (cột B) để được nội dung đúng.,Cột A,Cột B,(1) Khuẩn lạc vi khuẩn,(2) Khuẩn lạc nấm men,(3) Khuẩn lạc nấm mốc
Trắc nghiệm liên quan
- Mục đích của phương pháp phân lập là (Sinh học - Lớp 10)
- Tảo, vi khuẩn lam có kiểu dinh dưỡng là (Sinh học - Lớp 10)
- Vi sinh vật sử dụng nguồn năng lượng là ánh sáng và nguồn carbon là CO2 thì sẽ có kiểu dinh dưỡng là (Sinh học - Lớp 10)
- Căn cứ vào nguồn năng lượng, các kiểu dinh dưỡng ở vi sinh vật gồm (Sinh học - Lớp 10)
- Căn cứ để phân loại các kiểu dinh dưỡng ở vi sinh vật là (Sinh học - Lớp 10)
- Đặc điểm nào sau đây của vi sinh vật đã trở thành thế mạnh mà công nghệ sinh học đang tập trung khai thác? (Sinh học - Lớp 10)
- Kích thước vi sinh vật càng nhỏ thì (Sinh học - Lớp 10)
- Nối nhóm vi sinh vật (cột A) với đặc điểm tương ứng (cột B) để được nội dung phù hợp.Cột ACột B(1) Giới Nguyên sinh(2) Giới Khởi sinh(3) Giới Nấm(a) Sinh vật nhân thực, đơn bào hoặc tập hợp đơn bào, dị dưỡng hoặc tự dưỡng(b) Sinh vật nhân sơ, đơn ... (Sinh học - Lớp 10)
- Vi sinh vật có thể phân bố trong các loại môi trường là (Sinh học - Lớp 10)
- Cho các đặc điểm sau:(1) Có kích thước nhỏ bé, thường không nhìn thấy bằng mắt thường.(2) Có khả năng phân bố rộng trong tất cả các môi trường.(3) Có khả năng hấp thu và chuyển hóa vật chất nhanh.(4) Có khả năng sinh trưởng và sinh sản nhanh.Số đặc ... (Sinh học - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)