Cho các thành tựu sau đây:(1) Sử dụng vi khuẩn Corynebacterium glutamicum để sản xuất mì chính. (2) Sử dụng nấm mốc Aspergillus niger để sản xuất enzyme amylase, protease bổ sung vào thức ăn chăn nuôi. (3) Sử dụng nấm Penicillium chrysogenum để sản xuất kháng sinh penicillin. (4) Sử dụng vi khuẩn Lactococcus lactis để sản xuất phomat. Trong các thành tựu trên, số thành tựu của công nghệ vi sinh trong công nghiệp thực phẩm là
Tô Hương Liên | Chat Online | |
06/09 20:38:54 (Sinh học - Lớp 10) |
5 lượt xem
Cho các thành tựu sau đây:
(1) Sử dụng vi khuẩn Corynebacterium glutamicum để sản xuất mì chính.
(2) Sử dụng nấm mốc Aspergillus niger để sản xuất enzyme amylase, protease bổ sung vào thức ăn chăn nuôi.
(3) Sử dụng nấm Penicillium chrysogenum để sản xuất kháng sinh penicillin.
(4) Sử dụng vi khuẩn Lactococcus lactis để sản xuất phomat.
Trong các thành tựu trên, số thành tựu của công nghệ vi sinh trong công nghiệp thực phẩm là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 1. 0 % | 0 phiếu |
B. 2. 0 % | 0 phiếu |
C. 3. 0 % | 0 phiếu |
D. 4. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm Sinh học 10 Cánh diều Bài 20: Thành tựu của công nghệ vi sinh vật và ứng dụng của vi sinh vật có đáp án (Mới nhất)
Tags: Cho các thành tựu sau đây:,(1) Sử dụng vi khuẩn Corynebacterium glutamicum để sản xuất mì chính.,(2) Sử dụng nấm mốc Aspergillus niger để sản xuất enzyme amylase. protease bổ sung vào thức ăn chăn nuôi.,(3) Sử dụng nấm Penicillium chrysogenum để sản xuất kháng sinh penicillin.,(4) Sử dụng vi khuẩn Lactococcus lactis để sản xuất phomat.,Trong các thành tựu trên. số thành tựu của công nghệ vi sinh trong công nghiệp thực phẩm là
Tags: Cho các thành tựu sau đây:,(1) Sử dụng vi khuẩn Corynebacterium glutamicum để sản xuất mì chính.,(2) Sử dụng nấm mốc Aspergillus niger để sản xuất enzyme amylase. protease bổ sung vào thức ăn chăn nuôi.,(3) Sử dụng nấm Penicillium chrysogenum để sản xuất kháng sinh penicillin.,(4) Sử dụng vi khuẩn Lactococcus lactis để sản xuất phomat.,Trong các thành tựu trên. số thành tựu của công nghệ vi sinh trong công nghiệp thực phẩm là
Trắc nghiệm liên quan
- Chủng vi sinh vật nào sau đây được dùng trong xử lí ô nhiễm môi trường? (Sinh học - Lớp 10)
- Quy trình sản xuất khí sinh học từ rác thải hữu cơ được thực hiện nhờ (Sinh học - Lớp 10)
- Vi sinh vật được sử dụng trong công nghiệp sản xuất ethanol sinh học là (Sinh học - Lớp 10)
- Cho các đặc điểm sau:(1) Có khả năng phân giải lân khó tan trong đất(2) Có khả năng tăng cường cố định đạm(3) Có khả năng kích thích sinh trưởng bộ rễ cây trồng(4) Có khả năng tổng hợp độc tố đối với côn trùngSố đặc ... (Sinh học - Lớp 10)
- Cơ sở khoa học của ứng dụng sử dụng vi sinh vật để sản xuất thuốc trừ sâu sinh học là (Sinh học - Lớp 10)
- Để sản xuất chất kháng sinh, người ta thường sử dụng chủ yếu những nhóm vi sinh vật nào sau đây?(1) Xạ khuẩn. (2) Vi khuẩn. (3) Động vật nguyên sinh. (4) Nấm. (Sinh học - Lớp 10)
- Cơ sở khoa học của việc ứng dụng vi sinh vật trong sản xuất thuốc điều trị bệnh cho con người là (Sinh học - Lớp 10)
- Cho các đặc điểm sau: (1) Vi sinh vật đóng vai trò quan trọng trong quá trình phân giải hữu cơ, chuyển hoá các chất vô cơ tạo ra nhiều sản phẩm hữu ích cho tự nhiên và con người. (2) Nhiều vi sinh vật có khả năng sinh trưởng nhanh hoặc sống trong ... (Sinh học - Lớp 10)
- Công nghệ vi sinh vật là (Sinh học - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)