Trình bày sự thành lập, mục đích, nguyên tắc và vai trò của Liên Hợp quốc?
Trần Đan Phương | Chat Online | |
06/09 20:38:58 (Lịch sử - Lớp 12) |
7 lượt xem
Trình bày sự thành lập, mục đích, nguyên tắc và vai trò của Liên Hợp quốc?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 3 – 4 – 2 – 1. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Vì sao nói: Tình thế nước Việt Nam dân chủ Cộng hòa năm đầu tiên sau Cách mạng tháng Tám ở vào tình thế “ngàn cân treo sợi tóc”? (Lịch sử - Lớp 12)
- Sắp xếp các sự kiện theo trình tự thời gian 1. Cao trào kháng Nhật cứu nước. 2. Nhật xâm lược Đông Dương. 3. Mặt trận Việt Minh ra đời. 4. Nhật đảo chính Pháp. (Lịch sử - Lớp 12)
- Điểm mấu chốt của thực dân Pháp khi thực hiện kế hoạch Nava là (Lịch sử - Lớp 12)
- Vì sao tập đoàn cứ điểm Điện Biên Phủ trở thành điểm quyết chiến giữa ta và Pháp? (Lịch sử - Lớp 12)
- Chủ trương của Đảng ta đối với vấn đề thù trong, giặc ngoài (từ 9-1945 đến trước 19-12-1946) được đánh giá là (Lịch sử - Lớp 12)
- Chủ trương của ta trong việc đối phó với Trung Hoa Dân quốc trước ngày 6-3-1946 là (Lịch sử - Lớp 12)
- Luận cương chính trị tháng 10-1930, xác định nhiệm vụ của cách mạng Đông Dương là (Lịch sử - Lớp 12)
- Chính sách kinh tế nào không phải do chính quyền Xô Viết Nghệ - Tĩnh thực hiện trong những năm 1930-1931? (Lịch sử - Lớp 12)
- Tư tưởng cốt lõi trong Cương lĩnh chính trị đầu tiên của Đảng Cộng sản Việt Nam là (Lịch sử - Lớp 12)
- Năm 1927, những bài giảng của Nguyễn Ái Quốc ở các lớp huấn luyện tại Quảng Châu đã được xuất bản thành (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trong các phát biểu sau đây phát biểu nào không là mệnh đề. (Tin học)
- Số xâu khác nhau có thể tạo được từ các chữ cái của từ ORONO là: (Tin học)
- Cho quan hệ R = {(a,b) | a|b}trên tập số nguyên dương. Hỏi R KHÔNG có tính chất nào? (Tin học)
- Câu nào sau đây KHÔNG là một mệnh đề? (Tin học)
- Phương trình x + y + z = 15 có số nghiệm nguyên không âm là: (Tin học)
- Cho đồ thị G có 5 đỉnh có bậc lần lượt là 2, 2, 3, 4, 5. Bậc của đồ thị G là: (Tin học)
- Một cây có ít nhất mấy đỉnh treo? (Tin học)
- Cho đồ thị G có 9 đỉnh có bậc lần lượt là 1, 2, 2, 3, 3, 4, 4, 4, 5. Số cạnh của đồ thị G là: (Tin học)
- Cho đồ thị G có bậc là 10. Số cạnh của đồ thị G là: (Tin học)
- Chọn phát biểu nào sau đây là chính xác nhất: (Tin học)