The student next to me kept chewing gum. That bothered me a lot.
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
06/09 20:40:34 (Tiếng Anh - Lớp 12) |
8 lượt xem
The student next to me kept chewing gum. That bothered me a lot.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. The student next to me kept chewing gum, that bothered me a lot. 0 % | 0 phiếu |
B. The student next to me kept chewing gum, which bothered me a lot. 0 % | 0 phiếu |
C. The student next to me kept chewing gum bothering me a lot. 0 % | 0 phiếu |
D. The student next to me kept chewing gum bothered me a lot. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Mary might have phoned while we were out. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Nothing but the whole story would satisfy Jane. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- While I strongly disapproved of your behavior, I will help you this time. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Jack wanted to get some fresh air in the apartment. He opened the window. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- The agreement ended six-month negotiation. It was signed yesterday. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- The trainer’s strategies were directly responsible for the team’s defeat. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- The judge was being escorted from the court by strong police guards. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- It doesn’t matter to them which movie they go to. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- He ate all his food. He even ate some of mine. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Jack was suspected to have stolen credit cards. The police have investigated him for days. (Tiếng Anh - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)