Khi có hai người cấp cứu, kỹ thuật thổi ngạt và ép tim ngoài lồng ngực cho nạn nhân bị ngất được tiến hành như thế nào?
Nguyễn Thị Nhài | Chat Online | |
06/09 20:41:36 (Giáo dục Quốc phòng và An ninh - Lớp 10) |
12 lượt xem
Khi có hai người cấp cứu, kỹ thuật thổi ngạt và ép tim ngoài lồng ngực cho nạn nhân bị ngất được tiến hành như thế nào?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Thổi ngạt 1 lần, ép tim 5 lần. 0 % | 0 phiếu |
B. Thổi ngạt 3 lần, ép tim 5 lần. 0 % | 0 phiếu |
C. Thổi ngạt 1 lần, ép tim 10 lần. 0 % | 0 phiếu |
D. Thổi ngạt 2 lần, ép tim 15 lần. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Nội dung nào dưới đây không phản ánh đúng phương châm khi ép tim ngoài lồng ngực? (Giáo dục Quốc phòng và An ninh - Lớp 10)
- Nội dung nào dưới đây không phản ánh đúng nguyên tắc băng vết thương? (Giáo dục Quốc phòng và An ninh - Lớp 10)
- Nẹp cẳng chân gồm 2 hoặc 3 nẹp, rộng 5 – 6 cm, dày 0.8 – 1 cm, dài khoảng (Giáo dục Quốc phòng và An ninh - Lớp 10)
- Nẹp cẳng tay gồm 2 nẹp, rộng 5 cm, dày 0.5 - 0.7 cm và có chiều dài là (Giáo dục Quốc phòng và An ninh - Lớp 10)
- Bước đầu tiên khi tiến hành đặt garô là gì? (Giáo dục Quốc phòng và An ninh - Lớp 10)
- Biến pháp nào dưới đây không được tiến hành để cầm máu tạm thời? (Giáo dục Quốc phòng và An ninh - Lớp 10)
- Nội dung nào dưới đây không phản ánh đúng nguyên tắc của kĩ thuật cầm máu tạm thời? (Giáo dục Quốc phòng và An ninh - Lớp 10)
- Việc cầm máu tạm thời được tiến hành nhằm mục đích gì? (Giáo dục Quốc phòng và An ninh - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trong các phát biểu sau đây phát biểu nào không là mệnh đề. (Tin học)
- Số xâu khác nhau có thể tạo được từ các chữ cái của từ ORONO là: (Tin học)
- Cho quan hệ R = {(a,b) | a|b}trên tập số nguyên dương. Hỏi R KHÔNG có tính chất nào? (Tin học)
- Câu nào sau đây KHÔNG là một mệnh đề? (Tin học)
- Phương trình x + y + z = 15 có số nghiệm nguyên không âm là: (Tin học)
- Cho đồ thị G có 5 đỉnh có bậc lần lượt là 2, 2, 3, 4, 5. Bậc của đồ thị G là: (Tin học)
- Một cây có ít nhất mấy đỉnh treo? (Tin học)
- Cho đồ thị G có 9 đỉnh có bậc lần lượt là 1, 2, 2, 3, 3, 4, 4, 4, 5. Số cạnh của đồ thị G là: (Tin học)
- Cho đồ thị G có bậc là 10. Số cạnh của đồ thị G là: (Tin học)
- Chọn phát biểu nào sau đây là chính xác nhất: (Tin học)