Khi chỉ có một lực tác dụng lên vật thì vận tốc của vật sẽ như thế nào?
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
06/09 20:42:02 (Vật lý - Lớp 8) |
8 lượt xem
Khi chỉ có một lực tác dụng lên vật thì vận tốc của vật sẽ như thế nào?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Vận tốc không thay đổi. 0 % | 0 phiếu |
B. Vận tốc tăng dần. 0 % | 0 phiếu |
C. Vận tốc giảm dần. 0 % | 0 phiếu |
D. Có thể tăng dần và cũng có thể giảm dần. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Một vật có khối lượng 50 kg chuyển động thẳng đều trên mặt phẳng nằm ngang khi có lực tác dụng là 35 N. Lực ma sát tác dụng lên vật trong trường hợp này có độ lớn là: A. Fms = 35N. B. Fms = 50N. C. Fms > ... (Vật lý - Lớp 8)
- Trường hợp nào sau đây không liên quan đến quán tính của vật? (Vật lý - Lớp 8)
- Hình nào sau đây biểu diễn đúng trọng lực của vật có khối lượng 5kg? (Vật lý - Lớp 8)
- Trong hình vẽ dưới đây, đặc điểm của lực là: (Vật lý - Lớp 8)
- Trường hợp nào dưới đây, lực ma sát có hại? (Vật lý - Lớp 8)
- Trong các trường hợp xuất hiện lực dưới đây trường hợp nào là lực ma sát. (Vật lý - Lớp 8)
- Trong các chuyển động sau chuyển động nào là chuyển động do quán tính? (Vật lý - Lớp 8)
- Tại sao trên lốp ôtô, xe máy, xe đạp người ta phải xẻ rãnh? (Vật lý - Lớp 8)
- Trường hợp nào không chịu tác dụng của 2 lực cân bằng: (Vật lý - Lớp 8)
- Hành khách ngồi trên ôtô đang chuyển động thẳng bỗng thấy mình bị nghiêng người sang bên phải vì ôtô đột ngột: (Vật lý - Lớp 8)
Trắc nghiệm mới nhất
- Tác giả Nguyễn Ngọc Tư sinh năm nào? (Ngữ văn - Lớp 7)
- Hình chóp tam giác đều là hình có mặt đáy là hình gì?
- Hình chóp tam giác đều là hình có bao nhiêu mặt?
- Hình chóp tam giác đều là hình có bao nhiêu mặt bên?
- Quá trình nào sau đây là biến đổi hoá học?
- Dụng cụ nào sau đây dùng để lấy hóa chất?
- Bài hát Biển nhớ do ai sáng tác? (Âm nhạc - Lớp 5)
- Xét các số tự nhiên gồm 3 chữ số khác nhau được lập từ các số \[0\,;\,\,3\,;\,\,5\,;\,\,7.\] Xác suất để tìm được một số có dạng \(\overline {3xy} \) là (Toán học - Lớp 9)
- III. Vận dụng Chọn ngẫu nhiên một số tự nhiên có 3 chữ số. Gọi \[A\] là biến cố “Số tự nhiên được chọn gồm 3 chữ số \[3\,;\,\,4\,;\,\,5\]”. Xác suất của biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một hộp có hai bi trắng được đánh số 1 và 2 ,viên bi xanh được đánh số 4 và 5 và 2 viên bi đỏ được đánh số từ 6 và 7. Lấy ngẫu nhiên lần lượt hai viên bi từ hộp. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)