Biện pháp chủ yếu để tăng rừng đặc dụng ở Tây Nguyên là
Phạm Văn Phú | Chat Online | |
06/09 20:50:10 (Địa lý - Lớp 12) |
9 lượt xem
Biện pháp chủ yếu để tăng rừng đặc dụng ở Tây Nguyên là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. lập vườn quốc gia, ngăn chặn phá rừng. 0 % | 0 phiếu |
B. phòng chống cháy rừng, đốt cây làm rẫy. 0 % | 0 phiếu |
C. trồng rừng mới, đẩy mạnh khoanh nuôi. 0 % | 0 phiếu |
D. bảo vệ rừng, giao đất, giao rừng cho dân. | 1 phiếu (100%) |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Giải pháp chủ yếu phát triển nông nghiệp ở Bắc Trung Bộ là (Địa lý - Lớp 12)
- Khai thác hải sản ở Duyên hải Nam Trung Bộ phát triển dựa trên cơ sở chủ yếu là (Địa lý - Lớp 12)
- Cho biểu đồ về nhập khẩu hàng hóa phân theo khu vực kinh tế nước ta giai đoạn 2015 - 2019 Biểu đồ thể hiện nội dung nào sau đây? (Địa lý - Lớp 12)
- Lao động nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 12)
- Các đảo ven bờ nước ta (Địa lý - Lớp 12)
- Thuận lợi chủ yếu của nước ta về tự nhiên để phát triển nuôi trồng thủy sản nước ngọt là (Địa lý - Lớp 12)
- Sản xuất lúa gạo ở nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 12)
- Nước ta nằm ở (Địa lý - Lớp 12)
- Mạng lưới đường sắt nước ta. (Địa lý - Lớp 12)
- Đô thị nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)