Cho đoạn mã sau, khi thực hiện xong thì biến x có giá trị bao nhiêu?int x = 12,y = 5,z;z = y--;x += z;
Nguyễn Thị Thảo Vân | Chat Online | |
06/09 20:50:50 (Tin học) |
6 lượt xem
Cho đoạn mã sau, khi thực hiện xong thì biến x có giá trị bao nhiêu?int x = 12,y = 5,z;z = y--;x += z;
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 12 0 % | 0 phiếu |
B. 15 0 % | 0 phiếu |
C. 16 0 % | 0 phiếu |
D. 17 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho đoạn mã sau đây. Giá trị của X phải là bao nhiêu để đoạn mã in ra 4 phần tử đầu tiên của mảng?int values[] = {1,2,3,4,5,6,7,8};for (int i = 0; i < X; ++i)System.out.println(values[i]); (Tin học)
- Cho đoạn mã sau đây. Đoạn mã trên lặp bao nhiêu lần?int x = 11;do {x += 20;} while ( x < 10 ); (Tin học)
- Chọn câu phát biểu đúng: (Tin học)
- Chọn câu khai báo không hợp lệ: (Tin học)
- Đoạn mã nào sau đây in ra màn hình chữ "Equal": (Tin học)
- Biểu thức nào sau đây hợp lệ (Tin học)
- Biểu thức nào sau đây cho x có giá trị dương: (Tin học)
- Biểu thức nào sau đây là hợp lệ: (Tin học)
- Miền giá trị của biến kiểu byte là: (Tin học)
- Miền giá trị của biến kiểu Short là: (Tin học)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)