Tính chất kế thừa dạng Public là:
Nguyễn Thị Sen | Chat Online | |
06/09 20:51:41 (Tin học) |
6 lượt xem
Tính chất kế thừa dạng Public là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Thành phần protected của lớp cha tương ứng trở thành thành phần protected của lớp con và thành phần public của lớp cha tương ứng trở thành public của lớp con 0 % | 0 phiếu |
B. Thành phần protected, public của lớp cha tương ứng trở thành thành phần public của lớp con 0 % | 0 phiếu |
C. Thành phần protected, public của lớp cha tương ứng trở thành thành phần private của lớp con 0 % | 0 phiếu |
D. Tất cả đều sai 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Tính chất kế thừa dạng Protected là (Tin học)
- Tính chất của kế thừa dạng Private là: (Tin học)
- Trong một lớp có thể: (Tin học)
- Khi nạp chồng các hàm thì điều kiện khác nhau giữa các hàm sẽ là: (Tin học)
- Các dạng kế thừa là: (Tin học)
- Cho đoạn chương trình sau:class A {private:int x,y;public:void Nhap();};Lớp B kế thừa lớp A, để phương thức Nhap của lớp A trở thành thành phần public của lớp B ta chọn loại kế thừa là: (Tin học)
- Cho đoạn chương trình sau:class A{private:int x,y;protected:void Nhap();};Lớp B kế thừa lớp A, để phương thức Nhap của lớp A trở thành thành phần private của lớp B ta chọn loại kế thừa là: (Tin học)
- Cho đoạn chương trình sau:class A{private:int x,y;void Nhap();};Cho lớp B kế thừa public lớp A, để lớp B có thể truy cập đến phương thức Nhap ta phải: (Tin học)
- Trong khai báo sau:class Diem { (1)private:int x,y;(2)public:(3)…..};(4)class Hinhtron: public Diem (5){private: r:real;(6)};Câu lệnh khai báo tại dòng số 5 cho biết: (Tin học)
- Hàm hủy có mấy loại: (Tin học)
Trắc nghiệm mới nhất
- Ý nghĩa của lí thuyết mật mã Holland trong việc chọn nghề là? (Công nghệ - Lớp 9)
- Lễ hội Nghinh Ông của cư dân miền biển cầu cho biển lặng, gió hòa người dân ra khơi may mắn. Ông ở đây là cách gọi tôn kính của ngư dân đối với loài động vật nào? (Tiếng Việt - Lớp 3)
- Đọc thầm văn bản sau và trả lời câu hỏi: SỰ DŨNG CẢM Con đang đứng cheo leo trên hàng rào bằng kim loại, trông thật nguy hiểm. Thấy vậy mẹ cảnh báo: - Này, đừng làm vậy. Đứng ở đó không an toàn đâu! Và con miễn cưỡng vâng lời mẹ, leo thấp xuống ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Đọc đoạn văn sau: QUÊ HƯƠNG NGHĨA NẶNG Từ lúc thoát li gia đình cho đến ngày về yên nghỉ trên đất mẹ, Đại tướng Võ Nguyên Giáp luôn tâm niệm: “Quảng Bình là nhà tôi, khi nào rảnh việc nước thì tôi về nhà.”. Lần đầu tiên Đại tướng về thăm nhà sau ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Cho hai đường tròn \[\left( {O;5{\rm{\;cm}}} \right)\] và \(\left( {I;R} \right)\) với \(R < 5{\rm{\;cm}}.\) Biết \(OI = 3{\rm{\;cm}},\) giá trị của \(R\) để hai đường tròn tiếp xúc trong là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( {O;1{\rm{\;cm}}} \right)\) và \(\left( {I;3{\rm{\;cm}}} \right)\) cắt nhau, đoạn thẳng \(OI\) có độ dài là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( O \right)\) đường kính \(7{\rm{\;cm}}\) và \(\left( {I;\,4{\rm{\;cm}}} \right).\) Biết \(OI = 1{\rm{\;cm,}}\) vị trí tương đối của hai đường tròn \(\left( O \right)\) và \(\left( I \right)\) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Cho hình chữ nhật \[ABCD\] có \[AC = 16{\rm{\;cm}}.\] Biết rằng bốn điểm \[A,B,C,D\] cùng thuộc một đường tròn. Gọi \[O\] là giao điểm của hai đường chéo \[AC\] và \[BD.\] Tâm và bán kính của đường tròn đó là (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( O \right)\] đường kính \[AB\] và dây \[CD\] không đi qua tâm. Khẳng định nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( {O;R} \right).\] Từ một điểm \[M\] nằm ngoài đường tròn kẻ các tiếp tuyến \[ME,MF\] đến đường tròn (với \[E,F\] là các tiếp điểm). Đoạn \[OM\] cắt đường tròn \[\left( O \right)\] tại \[I.\] Kẻ đường kính \[ED\] của đường tròn ... (Toán học - Lớp 9)