Khai báo các phương thức trong lớp cơ sở trừu tượng phải:
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
06/09 20:52:11 (Tin học) |
7 lượt xem
Khai báo các phương thức trong lớp cơ sở trừu tượng phải:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Là phương thức ảo thuần túy 0 % | 0 phiếu |
B. Với C++ có cú pháp : virtual void[kiểu_dữ _liệu] tên_phương_thức(tham đối)=0 0 % | 0 phiếu |
C. Các phương thức không được định nghĩa nội dung 0 % | 0 phiếu |
D. Tất cả đều đúng 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Khi xây dựng nạp chồng các hàm thì điều kiện khác nhau giữa các hàm là: kiểu dữ liệu trả về của hàm hoặc kiểu dữ liệu tham số truyền vào của hàm hoặc số lượng tham số truyền vào của hàm là khác nhau. Điều kiện này chỉ áp dụng khi: (Tin học)
- Đặc điểm của Hàm bạn? (Tin học)
- Thành viên tĩnh của lớp là: (Tin học)
- Lớp cơ sở trừu tượng là: (Tin học)
- Trong kế thừa nhiều mức có cho phép: (Tin học)
- Cho lớp A, B, C trong đó lớp C kế thừa lớp A, B. Trong lớp A, B đều có phương thức Xuat, khi khai báo đối tượng obj thuộc lớp C thì nếu gọi đến phương thức Xuat (obj.Xuat()) thì phương thức Xuat của lớp nào sẽ được gọi? (Tin học)
- Cho lớp A và lớp B, lớp A kế thừa lớp B trong hai lớp đều có phương thức Xuat. Nếu khai báo đối tượng obj thuộc lớp A khi gọi đến phương thức Xuat(obj.Xuat( )) là gọi đến phương thức của lớp nào? (Tin học)
- Trong đa kế thừa có thể kế thừa tối đa: (Tin học)
- Trong kế thừa có thể kế thừa tối đa: (Tin học)
- Tính chất kế thừa dạng Public là: (Tin học)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đọc thầm văn bản sau và trả lời câu hỏi: SỰ DŨNG CẢM Con đang đứng cheo leo trên hàng rào bằng kim loại, trông thật nguy hiểm. Thấy vậy mẹ cảnh báo: - Này, đừng làm vậy. Đứng ở đó không an toàn đâu! Và con miễn cưỡng vâng lời mẹ, leo thấp xuống ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Đọc đoạn văn sau: QUÊ HƯƠNG NGHĨA NẶNG Từ lúc thoát li gia đình cho đến ngày về yên nghỉ trên đất mẹ, Đại tướng Võ Nguyên Giáp luôn tâm niệm: “Quảng Bình là nhà tôi, khi nào rảnh việc nước thì tôi về nhà.”. Lần đầu tiên Đại tướng về thăm nhà sau ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Cho hai đường tròn \[\left( {O;5{\rm{\;cm}}} \right)\] và \(\left( {I;R} \right)\) với \(R < 5{\rm{\;cm}}.\) Biết \(OI = 3{\rm{\;cm}},\) giá trị của \(R\) để hai đường tròn tiếp xúc trong là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( {O;1{\rm{\;cm}}} \right)\) và \(\left( {I;3{\rm{\;cm}}} \right)\) cắt nhau, đoạn thẳng \(OI\) có độ dài là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( O \right)\) đường kính \(7{\rm{\;cm}}\) và \(\left( {I;\,4{\rm{\;cm}}} \right).\) Biết \(OI = 1{\rm{\;cm,}}\) vị trí tương đối của hai đường tròn \(\left( O \right)\) và \(\left( I \right)\) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Cho hình chữ nhật \[ABCD\] có \[AC = 16{\rm{\;cm}}.\] Biết rằng bốn điểm \[A,B,C,D\] cùng thuộc một đường tròn. Gọi \[O\] là giao điểm của hai đường chéo \[AC\] và \[BD.\] Tâm và bán kính của đường tròn đó là (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( O \right)\] đường kính \[AB\] và dây \[CD\] không đi qua tâm. Khẳng định nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( {O;R} \right).\] Từ một điểm \[M\] nằm ngoài đường tròn kẻ các tiếp tuyến \[ME,MF\] đến đường tròn (với \[E,F\] là các tiếp điểm). Đoạn \[OM\] cắt đường tròn \[\left( O \right)\] tại \[I.\] Kẻ đường kính \[ED\] của đường tròn ... (Toán học - Lớp 9)
- Một họa tiết trang trí có dạng hình tròn bán kính \[5{\rm{\;dm}}\] được chia thành nhiều hình quạt tròn (hình vẽ), mỗi hình quạt tròn có góc ở tâm là \[7,5^\circ .\] Diện tích tất cả các hình quạt tròn được tô màu ở hình vẽ trên là bao nhiêu ... (Toán học - Lớp 9)
- Hình vẽ dưới đây mô tả vị trí tương đối giữa mỗi cặp đường tròn trong hình chụp bộ cồng chiêng Tây Nguyên:Hai đường tròn của cặp cồng chiêng ở hình nào tiếp xúc trong với nhau? (Toán học - Lớp 9)