Ý kiến nào sau đây đúng khi bàn về vấn đề bạo lực học đường?
![]() | Nguyễn Thị Thảo Vân | Chat Online |
06/09/2024 20:55:07 (Giáo dục Công dân - Lớp 7) |
12 lượt xem
Ý kiến nào sau đây đúng khi bàn về vấn đề bạo lực học đường?
![](https://lazi.vn/uploads/icon/loading.gif)
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. bạo lực học đường không gây ra hậu quả gì nghiêm trọng. 0 % | 0 phiếu |
B. Nạn nhân của bạo lực học đường chỉ bị tổn thương về thể chất. 0 % | 0 phiếu |
C. Người gây ra bạo lực học đường phải chịu các hình thức kỉ luật. 0 % | 0 phiếu |
D. Phòng chống bạo lực học đường là trách nhiệm của riêng nhà trường. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Nguyên nhân khách quan nào dẫn đến tình trạng bạo lực học đường? (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
- Nhân vật nào dưới đây đang thực hiện hành vi bạo lực học đường? (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
- Hành vi nào dưới đây là biểu hiện của bạo lực học đường? (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
- Điền cụm từ thích hợp vào chỗ trống (….) trong khái niệm sau đây: “…… là hành vi hành hạ, ngược đãi, đánh đập, xâm hại thân thể, sức khỏe, lăng mạ, xúc phạm danh dự, nhân phẩm, cô lập, xua đuổi và các hành vi cố ý khác gây tổn hại về thể chất, tinh ... (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
- Gần đây, P cảm thấy mình có nhiều thay đổi, giọng nói to và khàn, vóc dáng cao lênh khênh, khuôn mặt dày đặc mụn khiến P cảm thấy tự ti, ngại giao tiếp với bạn bè. Nếu là bạn của P, trong trường hợp này, em nên chọn cách ứng xử như thế nào? (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
- Khi căng thẳng vượt quá ngưỡng chịu đựng của con người thì sẽ dẫn đến hậu quả nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
- Nguyên nhân chủ quan quan nào dẫn đến trạng thái căng thẳng tâm lí? (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
- Nhân vật nào dưới đây đang rơi vào trong trạng thái căng thẳng tâm lí? (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
- Tình huống nào dưới đây có thể gây căng thẳng cho con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
- Một trong những biểu hiện của trạng thái căng thẳng là (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
Trắc nghiệm mới nhất
- Circle the letter A, B, C, or D to indicate the word whose underlined part is pronounced differently from the others. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Trong tình huống dưới đây, chủ thể nào đã có hành vi vi phạm quyền tố cáo của công dân? Tình huống. Anh A gửi đơn tố cáo nặc danh (không ghi rõ họ tên, địa chỉ) bịa đặt việc trưởng phòng H nhận hối lộ, sử dụng bằng cấp giả nhằm xúc phạm danh dự, hạ ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Trong quá trình thực hiện quyền khiếu nại, quyền tố cáo, công dân không được (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Theo quy định của pháp luật, công dân báo cho cơ quan nhà nước có thẩm quyền về hành vi xả chất thải chưa qua xử lí ra môi trường là sử dụng quyền nào sau đây? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Chủ thể nào trong trường hợp dưới đây đã có hành vi vi phạm ngyên tắc bầu cử? Trường hợp. Qua tìm hiểu và nghiên cứu, chị M đã quyết định lựa chọn anh Q là đại biểu để bầu vào Hội đồng nhân dân cấp xã. Khi chị M đang viết phiếu bầu cho anh Q thì anh ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Nhận định nào sai: Khi xác định người không được thực hiện quyền ứng cử (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Theo pháp luật ai là được nhờ đi bầu cử (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Trong trường hợp dưới đây, bạn A đã thực hiện quyền của công dân trong tham gia quản lí nhà nước và xã hội như thế nào? Trường hợp. Bạn A tích cực tham gia đóng góp ý kiến để hoàn thiện dự thảo “Bộ Quy tắc ứng xử về bảo vệ trẻ em trên không gian ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Quyền tham gia quản lí nhà nước và xã hội, tham gia thảo luận và kiến nghị với cơ quan nhà nước về các vấn đề của cơ sở, địa phương và cả nước thuộc nhóm quyền nào của con người quy định trong Hiến pháp 2013? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Công dân gián tiếp tham gia quản lí Nhà nước, quản lí xã hội thông qua quyền (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)