Trình bày nguyên tắc bảo về lợi ích chính đáng của người kinh doanh, người tiêu dùng?

Tô Hương Liên | Chat Online
06/09/2024 20:56:23 (Tổng hợp - Đại học)
12 lượt xem
Trình bày nguyên tắc bảo về lợi ích chính đáng của người kinh doanh, người tiêu dùng?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi
Số lượng đã trả lời:
A. Thương nhân phải thông tin đầy đủ về hàng hóa mà mình bán ra, phải đảm bảo tính hợp pháp hoạt động của mình
0 %
0 phiếu
B. Thương nhân phải thông tin đầy đủ, trung thực về hàng hóa và dịch vụ mà mình cung ứng, phải bảo đảm tính hợp pháp hoạt động của mình, không được bán phá giá. Người tiêu dùng có quyền khiểu kiện thương nhân đến cơ quan nhà nước có thẩm quyền khi lợi ích bị xâm phạm
0 %
0 phiếu
C. Thương nhân phải bán hàng đúng giá, không động bán phá giá, bảo đảm nguồn gốc của hàng hóa bán ra, thông tin đầy đủ cho khách hàng
0 %
0 phiếu
D. Thương nhân phải bán hàng trung thực, không lừa dối khách hàng, bán hàng đúng giá. Người tiêu dùng được thành lập tổ chức bảo về lợi ích chính đàng của mình theo quy định của pháp luật. Người tiêu dùng có quyền khiếu kiện thương nhân đến cơ quan nhà nước có thẩm quyền
0 %
0 phiếu
Tổng cộng:
0 trả lời
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Gửi bình luận của bạn tại đây (*):
(Thông tin Email/ĐT sẽ không hiển thị phía người dùng)
*Nhấp vào đây để nhận mã Nhấp vào đây để nhận mã

Trắc nghiệm liên quan

Trắc nghiệm mới nhất

Giải bài tập Flashcard Trò chơi Đố vui Khảo sát Trắc nghiệm Hình/chữ Quà tặng Hỏi đáp Giải bài tập

×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo
Gửi câu hỏi
×