Để tính khoảng cách hai điểm trong lớp điểm ta xây dựng phương thức tính khoảng cách hai điểm theo cú pháp sau: float KC2D(Diem D); Lời gọi đến phương thức để tính khoảng cách hai điểm là:
CenaZero♡ | Chat Online | |
06/09 21:00:00 (Tin học) |
2 lượt xem
Để tính khoảng cách hai điểm trong lớp điểm ta xây dựng phương thức tính khoảng cách hai điểm theo cú pháp sau: float KC2D(Diem D); Lời gọi đến phương thức để tính khoảng cách hai điểm là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. cout<<D1.KC2D(D2); 0 % | 0 phiếu |
B. cout<<KC2D(D1,D2); 0 % | 0 phiếu |
C. KC2D(D1,D2).in() 0 % | 0 phiếu |
D. Không có phương án đúng 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Xây dựng hàm tạo sao chép của lớp Diem trong C++ khai báo theo cú pháp sau: (Tin học)
- Cho lớp Dathuc, để thực hiện khai báo sau mà không lỗi:void main(){DathucD1,D2(D1);}Ta cần xây dựng: (Tin học)
- Vào mỗi kỳ thi người ta cần lập ra danh thí sinh dự thi dựa theo danh sách sinh viên đủ điều kiện dự thi của mỗi môn học, để thuận tiện xử lý người ta xây dựng lớp Thí sinh dựa trên lớp sinh viên với điều kiện là đủ điều kiện dự thi các môn học. ... (Tin học)
- Đoạn khai báo thuộc tính của lớp đa thức (với hệ số là một mảng số thực) là: (Tin học)
- Hãy cho biết thành phần thuộc tính của lớp đa thức xây dựng bằng mảng: (Tin học)
- Xây dựng lớp điểm trong hệ toạ độ Oxyz các thuộc tính của lớp là: (Tin học)
- Khi xây dựng lớp trong C++, nếu trong lớp có thành phần thuộc tính là kiểu con trỏ hay tham chiếu thì bắt buộc phải: (Tin học)
- Vào mỗi kỳ thi người ta cần lập ra danh thí sinh dự thi dựa theo danhsách sinh viên đủ điều kiện dự thi của mỗi môn học, để thuận tiện xử lý người ta xây dựng lớp Thí sinh dựa trên lớp sinh viên với điều kiện là đủ điều kiện dự thi các môn học. Mối ... (Tin học)
- Khi đưa các lớp thực tế vào quản lý trong máy tính ta nhận thấy mỗi đối tượng thực tế có vô số thuộc tính nhưng với mỗi bài toán cụ thể ta chỉ xác định các lớp chỉ gồm một số thuộc tính nhất định. Cách thức đó gọi là: (Tin học)
- Cho lớp A, B, C trong đó lớp C kế thừa lớp A,B. Trong lớp A, B đều có phương thức Xuat, lớp C không có phương thức Xuất, khi khai báo đối tượng obj thuộc lớp C thì nếu gọi đến phương thức Xuat (obj.Xuat()) thì khi biên dịch thấy xuất hiện lỗi, trường ... (Tin học)
Trắc nghiệm mới nhất
- Nói về nghệ thuật tuồng của Việt Nam, nhận định nào sau đây là không đúng ? (Tổng hợp - Đại học)
- Nói về nghệ thuật chèo truyền thống của Việt Nam, nhận định nào sau đây là không đúng ? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong các loại hình nghệ thuật sân khấu truyền thống của Việt Nam, loại hình nào chịu ảnh hưởng của văn hóa Trung Hoa nhiều nhất? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong các loại hình nghệ thuật sân khấu truyền thống của Việt Nam, loại hình nào chịu ảnh hưởng của văn hóa phương Tây sớm nhất? (Tổng hợp - Đại học)
- Cấu trúc “iếc hóa” trong ngữ pháp tiếng Việt ( sách siếc, bàn biếc, yêu iếc, chồng chiếc…) phản ánh đặc điểm gì của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong tiếng Việt, lớp từ xanh lơ, xanh ngắt, đỏ rực, đỏ au, vàng chóe, vàng mơ, trắng tinh, trắng phau… góp phần phản ánh đặc điểm gì của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Câu đối là một sản phẩm văn chương đặc biệt phản ánh đặc điểm nào của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Câu ca dao “Yêu nhau yêu cả đường đi, ghét nhau ghét cả tông ti họ hàng” phản ánh đặc điểm gì trong văn hóa giao tiếp của người Việt? (Tổng hợp - Đại học)
- Thói quen nói chuyện “vòng vo tam quốc”, luôn đắn đo cân nhắc kỹ càng khi nói phản ánh đặc điểm gì trong văn hóa giao tiếp của người Việt ? (Tổng hợp - Đại học)
- Người Việt Nam đặc biệt coi trọng giao tiếp và rất thích giao tiếp. Đặc điểm này thể hiện trong thói quen: (Tổng hợp - Đại học)