Khi xây dựng lớp đối tượng công việc cần làm là:
Nguyễn Thu Hiền | Chat Online | |
06/09 21:00:05 (Tin học) |
8 lượt xem
Khi xây dựng lớp đối tượng công việc cần làm là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Xác định thành phần thuộc tính và phương thức của lớp đó 0 % | 0 phiếu |
B. Xác định thành phần private, public, protected là gì 0 % | 0 phiếu |
C. Xác định kiểu dữ liệu của thuộc tính, kiểu trả về của phương thức 0 % | 0 phiếu |
D. Tất cả các phương án đều đúng 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Các phương thức cơ bản của một chiếc máy giặt là: (Tin học)
- Cho lớp B, C kế thừa lớp A; Lớp D kế thừa lớp B và C. Khi đó đối tượng của lớp D không thể kế thừa được thành phần của A. Cần phải: (Tin học)
- Hãy cho biết trong các ví dụ sau ví dụ nào thể hiện sự kế thừa: (Tin học)
- Trong lớp phân số khai báo: Phanso(int ts=0,int ms=1); Là: (Tin học)
- Tính chất kế thừa chỉ ra rằng khi lớp A kế thừa lớp B thì: (Tin học)
- Trong kế thừa, lớp dẫn xuất có thể kế thừa các phương thức và thuộc tính của lớp cơ sở nhưng không: (Tin học)
- Để tính khoảng cách hai điểm trong lớp điểm ta xây dựng phương thức tính khoảng cách hai điểm theo cú pháp sau: float KC2D(Diem D); Lời gọi đến phương thức để tính khoảng cách hai điểm là: (Tin học)
- Xây dựng hàm tạo sao chép của lớp Diem trong C++ khai báo theo cú pháp sau: (Tin học)
- Cho lớp Dathuc, để thực hiện khai báo sau mà không lỗi:void main(){DathucD1,D2(D1);}Ta cần xây dựng: (Tin học)
- Vào mỗi kỳ thi người ta cần lập ra danh thí sinh dự thi dựa theo danh sách sinh viên đủ điều kiện dự thi của mỗi môn học, để thuận tiện xử lý người ta xây dựng lớp Thí sinh dựa trên lớp sinh viên với điều kiện là đủ điều kiện dự thi các môn học. ... (Tin học)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đọc thầm văn bản sau và trả lời câu hỏi: SỰ DŨNG CẢM Con đang đứng cheo leo trên hàng rào bằng kim loại, trông thật nguy hiểm. Thấy vậy mẹ cảnh báo: - Này, đừng làm vậy. Đứng ở đó không an toàn đâu! Và con miễn cưỡng vâng lời mẹ, leo thấp xuống ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Đọc đoạn văn sau: QUÊ HƯƠNG NGHĨA NẶNG Từ lúc thoát li gia đình cho đến ngày về yên nghỉ trên đất mẹ, Đại tướng Võ Nguyên Giáp luôn tâm niệm: “Quảng Bình là nhà tôi, khi nào rảnh việc nước thì tôi về nhà.”. Lần đầu tiên Đại tướng về thăm nhà sau ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Cho hai đường tròn \[\left( {O;5{\rm{\;cm}}} \right)\] và \(\left( {I;R} \right)\) với \(R < 5{\rm{\;cm}}.\) Biết \(OI = 3{\rm{\;cm}},\) giá trị của \(R\) để hai đường tròn tiếp xúc trong là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( {O;1{\rm{\;cm}}} \right)\) và \(\left( {I;3{\rm{\;cm}}} \right)\) cắt nhau, đoạn thẳng \(OI\) có độ dài là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( O \right)\) đường kính \(7{\rm{\;cm}}\) và \(\left( {I;\,4{\rm{\;cm}}} \right).\) Biết \(OI = 1{\rm{\;cm,}}\) vị trí tương đối của hai đường tròn \(\left( O \right)\) và \(\left( I \right)\) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Cho hình chữ nhật \[ABCD\] có \[AC = 16{\rm{\;cm}}.\] Biết rằng bốn điểm \[A,B,C,D\] cùng thuộc một đường tròn. Gọi \[O\] là giao điểm của hai đường chéo \[AC\] và \[BD.\] Tâm và bán kính của đường tròn đó là (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( O \right)\] đường kính \[AB\] và dây \[CD\] không đi qua tâm. Khẳng định nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( {O;R} \right).\] Từ một điểm \[M\] nằm ngoài đường tròn kẻ các tiếp tuyến \[ME,MF\] đến đường tròn (với \[E,F\] là các tiếp điểm). Đoạn \[OM\] cắt đường tròn \[\left( O \right)\] tại \[I.\] Kẻ đường kính \[ED\] của đường tròn ... (Toán học - Lớp 9)
- Một họa tiết trang trí có dạng hình tròn bán kính \[5{\rm{\;dm}}\] được chia thành nhiều hình quạt tròn (hình vẽ), mỗi hình quạt tròn có góc ở tâm là \[7,5^\circ .\] Diện tích tất cả các hình quạt tròn được tô màu ở hình vẽ trên là bao nhiêu ... (Toán học - Lớp 9)
- Hình vẽ dưới đây mô tả vị trí tương đối giữa mỗi cặp đường tròn trong hình chụp bộ cồng chiêng Tây Nguyên:Hai đường tròn của cặp cồng chiêng ở hình nào tiếp xúc trong với nhau? (Toán học - Lớp 9)