Cho các khẳng định sau 1. Tồn tại một cấp số nhân (un) có u5<0 và u75>0 2. Nếu các số thực a, b, c theo thứ tự đó lập thành một cấp số cộng có công sai khác 0 thì các số a2,b2,c2theo thứ tự đó cũng lập thành một cấp số cộng 3. Nếu các số thực a, b, c theo thứ tự đó lập thành một cấp số nhân thì các số a2,b2,c2 theo thứ tự đó cũng lập thành một cấp số nhân Số khẳng địn đúng là
Nguyễn Thị Nhài | Chat Online | |
06/09 21:02:43 (Toán học - Lớp 11) |
8 lượt xem
Cho các khẳng định sau
1. Tồn tại một cấp số nhân (un) có u5<0 và u75>0
2. Nếu các số thực a, b, c theo thứ tự đó lập thành một cấp số cộng có công sai khác 0 thì các số a2,b2,c2theo thứ tự đó cũng lập thành một cấp số cộng
3. Nếu các số thực a, b, c theo thứ tự đó lập thành một cấp số nhân thì các số a2,b2,c2 theo thứ tự đó cũng lập thành một cấp số nhân
Số khẳng địn đúng là Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 1 0 % | 0 phiếu |
B. 2 0 % | 0 phiếu |
C. 3 0 % | 0 phiếu |
D. 4 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho cấp số nhân có u1=−1;q=−110. Số 110103 là số hạng thứ bao nhiêu của cấp số nhân? (Toán học - Lớp 11)
- Cấp số nhân (un) có un=35.2n. Số hạng đầu tiên và công bội của cấp số nhân là (Toán học - Lớp 11)
- Cho các cấp số nhân với u1=−12;u7=−32 .Công bội của cấp số nhân là (Toán học - Lớp 11)
- Cho dãy số (un) có các số hạng đầu là 5, 10, 15, 20, 25,… Số hạng tổng quát của dãy là (Toán học - Lớp 11)
- Cho dãy số (un) được xác định bởi u1=2;un=2un−1+3n−1. Công thức số hạng tổng quát của dãy số đã cho là biểu thức có dạng a.2n+bn+c, với a, b, c là các số nguyên với n≥2;n∈ℕ . Khi đó tổng a + b + c có giá trị bằng (Toán học - Lớp 11)
- Cho dãy số (un) là một cấp số nhân với un≠0,n∈ℕ∗. Dãy số nào sau đây không phải là cấp số nhân? (Toán học - Lớp 11)
- Trong các dãy số sau, dãy nào là cấp số nhân? (Toán học - Lớp 11)
- Trong các dãy số sau, dãy nào là cấp số nhân? (Toán học - Lớp 11)
- Trong các dãy số sau, dãy nào là cấp số nhân? (Toán học - Lớp 11)
- Dãy số nào dưới đây không là cấp số nhân? (Toán học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Sắp xếp câu ca dao tục ngữ sau cho đúng: Hay / sen / không / bùn / lây / hèn / không / lây? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Phần 1: Đọc hiểu (6 điểm) Đọc văn bản sau và trả lời câu hỏi: ANH HAI - Ăn thêm cái nữa đi con! - Ngán quá, con không ăn đâu! - Ráng ăn thêm một cái, má thương. Ngoan đi cưng! - Con nói là không ăn mà. Vứt đi! Vứt nó đi! Thằng bé lắc đầu nguầy nguậy, ... (Ngữ văn - Lớp 7)
- Muốn chèn hình ảnh vào văn bản ta thực hiện lệnh theo thứ tự nào dưới đây: (Tin học - Lớp 4)
- Trong các bộ mã dưới đây, bộ mã nào không hỗ trợ Tiếng Việt? (Tin học - Lớp 4)
- Theo em, hoạt động nào dưới đây vi phạm bản quyền? (Tin học - Lớp 4)
- Ngoài việc thao tác nhấn chuột vào lệnh Delete ở dải lệnh Home thì em còn có thể có cách nào khác để xóa tệp và thư mục? (Tin học - Lớp 4)
- Sắp xếp các bước theo đúng thứ tự để tìm kiếm thông tin. a) Truy cập vào máy tìm kiếm. b) Gõ từ khóa vào ô tìm kiếm. c) Xác định từ khóa. d) Nháy chuột vào một siêu liên kết để mở trang web xem thông tin chi tiết. (Tin học - Lớp 4)
- Trong những trang thông tin sau, trang nào có nội dung không phù hợp với các em? (Tin học - Lớp 4)
- Lợi ích của việc gõ 10 ngón: (Tin học - Lớp 4)
- Hệ điều hành không có nhiệm vụ gì trong các nhiệm vụ dưới đây?a (Tin học - Lớp 4)