Trong không gian cho tam giác ABC. Tìm M sao cho giá trị của biểu thức P=MA2+MB2+MC2 đạt giá trị nhỏ nhất.
Tô Hương Liên | Chat Online | |
06/09 21:03:36 (Toán học - Lớp 11) |
10 lượt xem
Trong không gian cho tam giác ABC. Tìm M sao cho giá trị của biểu thức P=MA2+MB2+MC2 đạt giá trị nhỏ nhất.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. M là trọng tâm tam giác ABC. 0 % | 0 phiếu |
B. M là tâm đường tròn ngoại tiếp tam giác ABC. 0 % | 0 phiếu |
C. M là trực tâm tam giác ABC. 0 % | 0 phiếu |
D. M là tâm đường tròn nội tiếp tam giác ABC. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho tứ diện ABCD. Đặt AB→=a→,AC→=b→,AD→=c→. Gọi M là trung điểm của AB, N là điểm trên cạnh CD sao cho ND=2NC. Gọi O là trung điểm của đoạn thẳng MN. Biểu diễn vectơ AO→ theo ba vectơ a→, b→ và c→ ta có (Toán học - Lớp 11)
- Cho tứ diện SABC. Đặt SA→=a→,SB→=b→,SC→=c→ . Gọi M là trung điểm của SA, N là điểm trên cạnh BC sao cho NC=3NB . Phân tích vectơ MN→ theo ba vectơ a→,b→ và c→ ta được (Toán học - Lớp 11)
- Khẳng định nào sau đây sai? (Toán học - Lớp 11)
- Khẳng định nào sau đây đúng? (Toán học - Lớp 11)
- Cho hình lập phương ABCD.A'B'C'D' có cạnh bằng a. Giá trị AB→.C'A'→ bằng (Toán học - Lớp 11)
- Cho 2 điểm phân biệt A, B và một điểm O bất kì. Mệnh đề nào sau đây đúng? (Toán học - Lớp 11)
- Khẳng định nào sau đây sai? (Toán học - Lớp 11)
- Cho tứ diện ABCD, O là trọng tâm tam giác BCD, M là trung điểm của AD. Khẳng định nào dưới đây đúng? (Toán học - Lớp 11)
- Cho a→=3,b→=5 , góc giữa a→ và b→ bằng 1200. Khẳng định nào đúng trong các khẳng định sau? (Toán học - Lớp 11)
- Hãy chọn mệnh đề đúng trong các mệnh đề sau đây. (Toán học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)