Căn cứ được sử dụng để phân biệt thị trường vốn và thị trường tiền tệ là:
Bạch Tuyết | Chat Online | |
06/09 21:05:01 (Tổng hợp - Đại học) |
5 lượt xem
Căn cứ được sử dụng để phân biệt thị trường vốn và thị trường tiền tệ là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Thời gian chuyển giao vốn và mức độ rủi ro 0 % | 0 phiếu |
B. Thời hạn, phương thức chuyển giao vốn và các chủ thể tham gia 0 % | 0 phiếu |
C. Công cụ tài chính được sử dụng và lãi suất 0 % | 0 phiếu |
D. Thời hạn chuyển giao vốn. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Nói đến vấn đề “thông tin bất cân xứng” trong việc phát hành chứng khoán để huy động vốn nghĩa là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức tài chính nào sau đây không được huy động tiền gửi? (Tổng hợp - Đại học)
- Lãi suất quan trọng đối với các định chế tài chính bởi vì khi lãi suất tăng: (Tổng hợp - Đại học)
- Để bán được trái phiếu khi lãi suất thị trường _____, trái chủ sẽ phải ____ giá của trái phiếu cho đến khi YTM của người mua tương đương với lãi suất thị trường; (Tổng hợp - Đại học)
- Loại lãi suất nào sau đây được dùng làm lãi suất phi rủi ro: (Tổng hợp - Đại học)
- Sự khác nhau giữa nghiệp vụ cho vay cầm cố giấy tờ có giá và hợp đồng mua lại (Repo) chủ yếu ở: (Tổng hợp - Đại học)
- Quyền bán lại trái phiếu được thực hiện khi: (Tổng hợp - Đại học)
- Thước đo nào sau đây phản ánh hợp lý tỷ suất sinh lợi của tín phiếu kho bạc phát hành dưới hình thức chiết khấu? (Tổng hợp - Đại học)
- Ngân hàng trung ương không là chủ thể: (Tổng hợp - Đại học)
- Sắp xếp các công cụ nợ ở Việt Nam sau đây theo mức rủi ro tín dụng tăng dần? (Tổng hợp - Đại học)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)