Nội dung nào không phải lợi ích của việc sử dụng đồng tiền chung châu Âu?
![]() | Tô Hương Liên | Chat Online |
06/09/2024 21:05:56 (Địa lý - Lớp 11) |
10 lượt xem
Nội dung nào không phải lợi ích của việc sử dụng đồng tiền chung châu Âu?

Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. nâng cao sức cạnh tranh của thị trường châu Âu. 0 % | 0 phiếu |
B. trong buôn bán các nước EU không phải chịu thuế. 0 % | 0 phiếu |
C. đơn giản hóa công tác kế toán ở các doanh nghiệp đa quốc gia. 0 % | 0 phiếu |
D. tạo thuận lợi cho việc chuyển giao vốn trong EU. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Lợi ích từ đường hầm qua biển Măng-sơ là (Địa lý - Lớp 11)
- Một trong những thuận lợi của châu Âu khi hình thành thị trường chung EU là (Địa lý - Lớp 11)
- Liên kết vùng châu Âu là (Địa lý - Lớp 11)
- Tổ hợp hàng không E-bớt có trụ sở đặt ở (Địa lý - Lớp 11)
- Các nước sáng lập ra tổ hợp hàng không E-bớt là (Địa lý - Lớp 11)
- Đồng tiền chung Ơ-rô của EU được đưa vào giao dịch thanh toán từ khi nào? (Địa lý - Lớp 11)
- Nội dung nào sau đây không đúng với tự do di chuyển trong Liên minh châu Âu? (Địa lý - Lớp 11)
- Tự do lưu thông dịch vụ là (Địa lý - Lớp 11)
- Thị trường chung châu Âu được thiết lập vào thời gian nào? (Địa lý - Lớp 11)
- Cho bảng số liệu: TỈ TRỌNG SỐ DÂN, GDP CỦA EU VÀ MỘT SỐ NƯỚC TRÊN THẾ GIỚI NĂM 2014 (%) Chỉ số Các nước, khu vực Số dân GDP EU 7,0 23,7 Hoa Kì 4,4 22,2 Nhật Bản 1,8 5,9 Trung Quốc 18,8 13,7 Ấn Độ 17,8 ... (Địa lý - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Viet Nam is a member of many international ___________
- Nguyên tố nào dưới đây là kim loại kiềm? (Hóa học - Lớp 10)
- Khi thủy phân 1 kg bột gạo có chứa 85% tinh bột, thì khối lượng glucose thu được là bao nhiêu? Giả thiết rằng phản ứng xảy ra hoàn toàn. (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Lên men m gam tinh bột rồi hấp thụ hết lượng carbon dioxide sinh ra vào nước vôi trong dư thu được 20 g kết tủa. Biết hiệu suất quá trình lên men đạt 81%. Giá trị của m là (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Chất nào sau đây được dùng làm xúc tác của phản ứng thủy phân tinh bột (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Tính khối lượng glucose thu được khi thuỷ phân hoàn toàn 162 gam tinh bột. (Biết hiệu suất của quá trình thuỷ phân là 80%). (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- X là chất rắn dạng sợi, màu trắng, không tan trong nước ngay cả khi đun nóng. Thủy phân hoàn toàn X nhờ xúc tác acid hoặc enzyme thu được chất Y. Hai chất X và Y lần lượt là (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Thuỷ phân hoàn toàn một mẫu 10 g bột gạo trong môi trường acid sẽ thu được bao nhiêu gam glucose? Giả thiết trong bột gạo chứa 80% tinh bột và hiệu suất quá trình thuỷ phân đạt đến 90%. (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Thuỷ phân hoàn toàn tinh bột hoặc cellulose đều tạo ra (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Khối lớp 10 của một trường THPT có 10 học sinh nữ và 7 học sinh nam đạt danh hiệu Học sinh xuất sắc. Trường chọn ngẫu nhiên 4 học sinh tham dự trại hè. Gọi biến cố A: “Chọn được ít nhất một học sinh nam”. Số phần tử của A là (Toán học - Lớp 10)