Xét mệnh đề P: “∃ x ∈ ℝ: 2x – 3 ≥ 0”. Mệnh đề phủ định P¯ của mệnh đề P là
Nguyễn Thị Thảo Vân | Chat Online | |
06/09 21:12:34 (Toán học - Lớp 10) |
9 lượt xem
Xét mệnh đề P: “∃ x ∈ ℝ: 2x – 3 ≥ 0”. Mệnh đề phủ định P¯ của mệnh đề P là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. “∃ x ∈ ℝ: 2x – 3 ≥ 0”; 0 % | 0 phiếu |
B. “∀ x ∈ ℝ: 2x – 3 < 0”; 0 % | 0 phiếu |
C. “∀ x ∈ ℝ: 2x – 3 ≤ 0”; 0 % | 0 phiếu |
D. “∃ x ∈ ℝ: 2x – 3 > 0”. | 1 phiếu (100%) |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho tam giác ABC có BC = 24, AC = 13, AB = 15. Nhận xét nào sau đây đúng về tam giác ABC. (Toán học - Lớp 10)
- Cho các điểm phân biệt A, B, C, D. Đẳng thức nào sau đây đúng ? (Toán học - Lớp 10)
- Các phần tử của tập hợp A = {x ∈ ℝ: 2x2 – 5x – 7 = 0} là: (Toán học - Lớp 10)
- Với tam giác ABC có bao nhiêu vectơ khác vectơ - không có điểm đầu và điểm cuối là ba đỉnh của tam giác? (Toán học - Lớp 10)
- Miền nghiệm của hệ bất phương trình x+2y<2x≥0y≥0 là: (Toán học - Lớp 10)
- Cho A = {x ∈ ℕ| x chia hết cho 3 và x chia hết cho 2}, B = {x ∈ ℕ| x chia hết cho 12}. Nhận xét nào dưới đây là đúng? (Toán học - Lớp 10)
- Cho tam giác đều ABC có cạnh bằng 1. Giá trị →AB-→CA bằng bao nhiêu? (Toán học - Lớp 10)
- Cặp số nào sau đây không là nghiệm của hệ bất phương trình x+y ≤22x-3y>-2 (Toán học - Lớp 10)
- Trong các câu sau, câu nào không phải là mệnh đề ? (Toán học - Lớp 10)
- Gọi D là tập xác định của hàm số Y=x+2x2+x-12. Tìm tập hợp ℝ\D: (Toán học - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Tác phẩm Tức nước vỡ bờ của tác giả nào? (Ngữ văn - Lớp 8)
- Chính sách nào sau đây không nhằm thúc đẩy hội nhập kinh tế quốc tế? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) là hình thức đầu tư? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây là sai về quan điểm định hướng hội nhập kinh tế ở Việt Nam? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Bạn Hải đã viết một chương trình điều khiển chú mèo di chuyển liên tục trên sân khấu cho đến khi chạm phải chú chó. Bạn Hải nên dùng loại cấu trúc điều khiển nào để thực hiện yêu cầu di chuyển liên tục của chú mèo? (Tin học - Lớp 6)
- Câu “ Nếu Tết năm nay Covid được kiểm soát em sẽ đi chúc tết bà con, họ hàng, nếu không em sẽ ở nhà.” thể hiện cấu trúc điều khiển nào? (Tin học - Lớp 6)
- Để viết chương trình cho máy tính, người lập trình sử dụng loại ngôn ngữ nào? (Tin học - Lớp 6)
- Các chỉ tiêu để đánh giá phát triển kinh tế bao gồm? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Để nâng cao chỉ số phát triển con người, nước ta đẩy mạnh sự phát triển của con người thông qua các chỉ số (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Sự tăng trưởng kinh tế được so sánh với các năm gốc kế tiếp nhau được gọi là (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)