Tính chất triệt để của phong trào cách mạng 1930-1931 được thể hiện như thế nào?
Nguyễn Thị Nhài | Chat Online | |
06/09 21:20:14 (Lịch sử - Lớp 12) |
7 lượt xem
Tính chất triệt để của phong trào cách mạng 1930-1931 được thể hiện như thế nào?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Phong trào đã hình thành được khối liên minh công - nông vững chắc. 0 % | 0 phiếu |
B. Phong trào đã giáng một đòn quyết liệt vào bọn thực dân, phong kiến. 0 % | 0 phiếu |
C. Phong trào đã thành lập chính quyền cách mạng Xô viết Nghệ - Tĩnh. 0 % | 0 phiếu |
D. Phong trào đấu tranh liên tục từ Bắc đến Nam. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Sắp xếp các dữ liệu sau theo trình tự thời gian: (1). Mặt trận Thống nhất nhân dân phản đế Đông Dương đổi thành Mặt trận Dân chủ Đông Dương. (2). Hội nghị Ban Chấp hành Trung ương do Lê Hồng Phong chủ trì họp ở Thượng Hải. (3). Mít tinh kỉ niệm ... (Lịch sử - Lớp 12)
- Hội nghị lần thứ nhất Ban Chấp hành Trung ương lâm thời Đảng Cộng sản Việt Nam (10/1930) đã quyết định đổi tên Đảng Cộng sản Việt Nam thành (Lịch sử - Lớp 12)
- Giai cấp nông dân Việt Nam có đặc điểm gì? (Lịch sử - Lớp 12)
- Sau cuộc khai thác thuộc địa lần thứ hai, tăng nhanh về số lượng và chất lượng là giai cấp (Lịch sử - Lớp 12)
- Đầu năm 1945, Chiến tranh thế giới thứ hai bước vào giai đoạn kết thúc, nhiều vấn đề được đặt ra trước các nước đồng minh, ngoại trừ: (Lịch sử - Lớp 12)
- Chiến lược phát triển kinh tế mà nhóm 5 nước sáng lập ASEAN đều tiến hành thời kì đầu sau khi giành độc lập là (Lịch sử - Lớp 12)
- Lá cờ nào đã xuất hiện trong phong trào cách mạng 1930 – 1931? (Lịch sử - Lớp 12)
- Ý nào dưới đây không phải là nguyên nhân thành lập của tổ chức ASEAN? (Lịch sử - Lớp 12)
- Chỉ thị “Nhật – Pháp bắn nhau và hành động của chúng ta” (12 – 3- 1945) đã đề ra chủ trương nào? (Lịch sử - Lớp 12)
- Sự kiện nào chứng tỏ tâm điểm đối đầu giữa 2 cực Xô - Mĩ ở châu Âu? (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Hình bên dưới là sơ đồ thiết kế hệ thống hiển thị số xe trong bãi đỗ. Bảng hiển thị của hệ thống này sử dụng (Công nghệ - Lớp 12)
- Khi đặt một điện áp xoay chiều có tần số f = 50 Hz vào hai đầu cuộn cảm thuần có độ tự cảm L = 318 mH thì cuộn dây có cảm kháng bằng (Công nghệ - Lớp 12)
- Để đóng cắt và bảo vệ mạch điện sử dụng máy bơm trong gia đình có công suất 750 W, điện áp 220 V và hệ số công suất là 0,8 nên chọn aptomat có dòng điện định mức là tho (Công nghệ - Lớp 12)
- Để cung cấp điện cho ổ cắm của bếp hồng ngoại dùng trong gia đình có công suất 2000 W (hệ số cosφ = 1), điện áp 220 V. Với dây dẫn đồng (mật độ dòng J = 6 A/mm2) thì cần lựa chọn dây dẫn có tiết diện hợp lí nhất là (Công nghệ - Lớp 12)
- Theo sơ đồ khối chức năng của một bo mạch lập trình như hình bên, các chân của cổng I/O (I/O Port) được kết nối tới các chốt cắm nối dây tiện dụng ở các khu vực (1), (2). Các chốt cắm này giúp cho việc trao đổi dữ liệu giữa khối I/O của vi điều khiển ... (Công nghệ - Lớp 12)
- Theo nguyên tắc, độ rộng dữ liệu = 2n. Loại vi điều khiển nào sau đây không có trong thực tế? (Công nghệ - Lớp 12)
- Tại một thời điểm, trạng thái các đầu vào x1, x2 và đầu ra y như hình vẽ dưới đây. Cổng logic phù hợp là (Công nghệ - Lớp 12)
- Cho sơ đồ mạch điện như hình bên, khi khoá K đóng thì đèn sẽ (Công nghệ - Lớp 12)
- Việc sử dụng hệ thống bù công suất phản kháng là biện pháp giúp tiết kiệm điện trong (Công nghệ - Lớp 12)
- Việc đảm bảo tối ưu phân bố phụ tải đồng đều theo các pha khi thiết kế là biện pháp tiết kiệm điện trong (Công nghệ - Lớp 12)