Nguyên nhân chính dẫn đến sự phát triển của kinh tế Nhật Bản ngay trong và sau Chiến tranh thế giới thứ nhất là
Trần Bảo Ngọc | Chat Online | |
06/09 21:22:02 (Lịch sử - Lớp 11) |
61 lượt xem
Nguyên nhân chính dẫn đến sự phát triển của kinh tế Nhật Bản ngay trong và sau Chiến tranh thế giới thứ nhất là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Được Mĩ viện trợ 0 % | 0 phiếu |
B. Chính quyền có những biện pháp tích cực để phát triển kinh tế. 0 % | 0 phiếu |
C. Tăng cường bóc lột các thuộc địa 0 % | 0 phiếu |
D. Được hưởng nhiều nguồn lợi từ chiến tranh 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Hội Quốc liên có vai trò như thế nào trong trật tự thế giới sau Chiến tranh thế giới thứ nhất? (Lịch sử - Lớp 11)
- Hậu quả nghiêm trọng nhất của cuộc khủng hoảng kinh tế thế giới 1929-1933 là gì? (Lịch sử - Lớp 11)
- Thành tựu lớn nhất của công cuộc xây dựng chủ nghĩa xã hội ở Liên Xô là gì? (Lịch sử - Lớp 11)
- Tác động quan trọng nhất của cuộc khủng hoảng kinh tế (1929-1933) đến tình hình chính trị nước Đức là gì? (Lịch sử - Lớp 11)
- Cuộc đấu tranh của nhân dân Nhật Bản trong những năm 30 của thế kỉ XX đã có ảnh hưởng như thế nào tới tình hình Nhật Bản? (Lịch sử - Lớp 11)
- Tình hình nổi bật của nước Nga sau Cách mạng tháng Hai là (Lịch sử - Lớp 11)
- Người cộng sản Việt Nam đầu tiên tiếp thu lí luận cách mạng tháng Mười Nga là (Lịch sử - Lớp 11)
- Kết quả đạt được trong đêm khởi nghĩa 24-10-1917 là (Lịch sử - Lớp 11)
- Sự hình thành hai khối đế quốc đối lập và cuộc chạy đua vũ trang ráo riết đã báo hiệu điều gì? (Lịch sử - Lớp 11)
- Các nước Mĩ, Anh, Pháp vượt qua cuộc khủng hoảng kinh tế bằng cách (Lịch sử - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- PVC là polymer nhiệt dẻo, dùng để làm ống dẫn nước, vải che mưa … được trùng hợp từ monomer là (Hóa học - Lớp 12)
- Monomer tạo nên mắt xích của polyethylene (PE) là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau: (a) Không nên vắt chanh vào sữa đậu nành khi uống. (b) Enzyme bị biến tính vẫn có thể thực hiện vai trò xúc tác. (c) Khi nấu canh cua xảy ra sự đông tụ protein. (d) Sự thuỷ phân protein xảy ra trong quá trình ... (Hóa học - Lớp 12)
- Thiết lập pin điện hóa ở điều kiện chuẩn gồm hai điện cực tạo bởi các cặp oxi hóa – khử Ni2+/Ni (ENi2+/Ni0=−0,257V) và Cd2+/Cd (ECd2+/Cd0=−0,403V). Sức điện động chuẩn của pin điện hoá trên là (Hóa học - Lớp 12)
- Thế điện cực chuẩn của các cặp oxi hoá - khử của kim loại M+/M và R2+/R lần lượt là +0,799 V và +0,34 V. Nhận xét nào sau đây là đúng ở điều kiện chuẩn? (Hóa học - Lớp 12)
- Một pin điện hoá có điện cực Zn nhúng trong dung dịch ZnSO4 và điện cực Cu nhúng trong dung dịch CuSO4. Sau một thời gian pin đó phóng điện thì (Hóa học - Lớp 12)
- Cho thứ tự sắp xếp một số cặp oxi hoá – khử trong dãy điện hoá: Al3+/Al, Fe2+/Fe, Sn2+/Sn, Cu2+/Cu. Kim loại nào sau đây có phản ứng với dung dịch muối tương ứng? (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các cặp oxi hoá - khử của kim loại và thế điện cực chuẩn tương ứng: Cặp oxi hoá - khử Na+/Na Ca2+/Ca Ni2+/Ni Au3+/Au Thế điện cực chuẩn (V) -2,713 -2,84 -0,257 +1,52 Trong ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cặp oxi hoá- khử nào sau đây có giá trị thế điện cực chuẩn lớn hơn 0? (Hóa học - Lớp 12)
- Sức điện động chuẩn của pin Galvani được tính như thế nào? (Hóa học - Lớp 12)