Phát biểu nào dưới đây không đúng đối với đoạn mạch gồm các điện trở mắc nối tiếp?
Phạm Văn Phú | Chat Online | |
06/09 23:12:05 (Vật lý - Lớp 9) |
6 lượt xem
Phát biểu nào dưới đây không đúng đối với đoạn mạch gồm các điện trở mắc nối tiếp?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Cường độ dòng điện là như nhau tại mọi vị trí của đoạn mạch 0 % | 0 phiếu |
B. Hiệu điện thế giữa hai đầu đoạn mạch bằng tổng các hiệu điện thế giữa hai đầu mỗi điện trở mắc trong đoạn mạch. 0 % | 0 phiếu |
C. Hiệu điện thế giữa hai đầu đoạn mạch bằng hiệu điện thế giữa hai đầu mỗi điệntrở mắc trong đoạn mạch 0 % | 0 phiếu |
D. Hiệu điện thế giữa hai đầu mỗi điện trở mắc trong đoạn mạch tỉ lệ thuận với điện trở đó. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Đơn vị nào dưới đây là đơn vị của cường độ dòng điện? (Vật lý - Lớp 9)
- Biểu thức nào sau đây là công thức tính nhiệt lượng tỏa ra trên dây dẫn khi có dòng điện chạy qua: (Vật lý - Lớp 9)
- Ống dây có chiều dòng điện chạy qua như hình vẽ: Chọn phương án đúng về từ cực của ống dây. (Vật lý - Lớp 9)
- Nam Châm điện được sử dụng trong thiết bị: (Vật lý - Lớp 9)
- Khi cho dòng điện không đổi chạy vào cuộn dây của loa điện thì loa: (Vật lý - Lớp 9)
- Theo quy tắc bàn tay trái chiều từ cổ tay đến ngón tay hướng theo: (Vật lý - Lớp 9)
- Định luật Jun-Lenxơ cho biết điện năng biến đổi thành: (Vật lý - Lớp 9)
- Số đếm công tơ điện ở gia đình cho biết: (Vật lý - Lớp 9)
- Biết điện trở suất của nhôm là 2,8.10−8Ωm , của vonfram là 5,5.10−8Ωm , của sắt là 12.10−8Ωm. So sánh nào dưới đây là đúng? (Vật lý - Lớp 9)
- Biểu thức nào sau đây xác định điện trở của dây dẫn? (Vật lý - Lớp 9)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)