_______ of the financial crisis, all they could do was hold on and hope that things would improve.
Nguyễn Thị Thảo Vân | Chat Online | |
06/09 23:18:21 (Tiếng Anh - Lớp 9) |
4 lượt xem
_______ of the financial crisis, all they could do was hold on and hope that things would improve.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. In the end 0 % | 0 phiếu |
B. At the height 0 % | 0 phiếu |
C. On the top 0 % | 0 phiếu |
D. At the bottom 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Fire safety in family houses, _______ most fire deaths occur, is difficult. (Tiếng Anh - Lớp 9)
- Study harder _______. (Tiếng Anh - Lớp 9)
- _______, he would have been able to pass the exam. (Tiếng Anh - Lớp 9)
- _______ in this national park declined from a few thousand to a few hundred in ten years. (Tiếng Anh - Lớp 9)
- Please cut my hair _______ the style in this magazine. (Tiếng Anh - Lớp 9)
- Ancient Egyptians mummified the dead bodies through the use of chemicals, _______ ancient Peruvians did through natural processes. (Tiếng Anh - Lớp 9)
- I decided to go to the library as soon as I _______. (Tiếng Anh - Lớp 9)
- It’s essential that every student _______ the exam before attending the course. (Tiếng Anh - Lớp 9)
- I'm sorry, but I've got _______ much work to do to come to the beach today. (Tiếng Anh - Lớp 9)
- She must _______ in the garage when we came that's why she didn't hear the bell. (Tiếng Anh - Lớp 9)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)