Với giá trị nào của m thì hàm sốy=m3x3+x2+x+7 có cực trị?
Nguyễn Thị Nhài | Chat Online | |
06/09 23:18:48 (Toán học - Lớp 12) |
7 lượt xem
Với giá trị nào của m thì hàm sốy=m3x3+x2+x+7 có cực trị?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. m∈1;+∞∪0. 0 % | 0 phiếu |
B. m<1. 0 % | 0 phiếu |
C. m∈−∞;1\0. 0 % | 0 phiếu |
D. m≤1. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Giá trị của m để hàm số y=x3+mx−1 có cực đại và cực tiểu là (Toán học - Lớp 12)
- Hàm số fx=ax3+bx2+cx+d đạt cực tiểu tại điểm x=0,f0=0 và đạt cực đại tại điểm x=1,f1=1. Giá trị của biểu thức T=a+2b−3c+d là (Toán học - Lớp 12)
- Hàm số y=ax3+x2−5x+b đạt cực tiểu tại x=1 và giá trị cực tiểu bằng 2, giá trị của H=4a−b là (Toán học - Lớp 12)
- Tìm m để hàm sốy=13x3−mx2+m2−4x+3 đạt cực đại tại điểm x = 3. (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=f(x) có đạo hàm đến cấp 2 trên R và có đồ thị hàm số y=f''(x) như hình vẽ dưới đây (đồ thị y=f''(x) chỉ có 4 điểm chung với trục hoành như hình vẽ). Số điểm cực trị tối đa của hàm số là (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=f(x) liên tục trên R, có đạo hàm với có đồ thị như hình vẽ dưới đây f'(x)=(x+1)2(x2−3x+2)(x−sinx)g(x)(g(x) đồng biến trên (−∞;−1) và trên (2;+∞) ). Hàm số y=f(x) có bao nhiêu điểm cực trị? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=f(x) có đạo hàm cấp hai liên tục trên R. Trên hình vẽ là đồ thị hàm số y=f(x) trên đoạn −∞;a (và hàm số y=f(x) nghịch biến trên −∞;−2), đồ thị của hàm số y=f'(x) trên a;1 đồ thị của hàm số y=f''(x) trên 1;+∞ (và hàm số y=f''(x) ... (Toán học - Lớp 12)
- Hàm số dạng y=ax4+bx2+c (a≠0) có tối đa bao nhiêu điểm cực trị? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=f(x) có bảng biến thiên như hình vẽ Mệnh đề nào sau đây đúng? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số f(x)=x4 . Hàm số g(x)=f'(x)−3x2−6x+1 đạt cực tiểu, cực đại lần lượt tại x1 ,x2 . Tìm m=g(x1).g(x2) . (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Các trung tâm công nghiệp lớn tạo nên “chuỗi đô thị” ở đảo Hôn-su của Nhật Bản là (Địa lý - Lớp 11)
- d) Một hình chữ nhật có chiều dài là 15 cm và chiều rộng là 10 cm. Tính diện tích của hình chữ nhật đó. (Toán học - Lớp 5)
- c) 1 km = .?. M, 1 kg = .?. G, 1l = .?. Ml Số thích hợp điền vào .?. Là: (Toán học - Lớp 5)
- b) Trang trại A thu hoạch được 120 tạ lúa, trang trại B thu hoạch được 12 tấn lúa. Hỏi trang trại nào thu hoạch được nhiều lúa hơn (Toán học - Lớp 5)
- a) 12 530 m2 = …?..... Ha (Toán học - Lớp 5)
- Thành phần dân cư có số lượng đứng thứ hai ở Hoa Kì là người (Địa lý - Lớp 11)
- Phát biểu nào sau đây không đúng với hoạt động thông tin liên lạc của Hoa Kì? (Địa lý - Lớp 11)
- d) Một thửa ruộng dạng hình chữ nhật có chiều dài 300 m, chiều rộng 120 m. Hỏi diện tích của thửa ruộng đó là bao nhiêu héc-ta? (Toán học - Lớp 5)
- Gió mùa mùa đông từ lục địa Á - Âu thổi đến Nhật Bản trở nên ẩm ướt do đi qua (Địa lý - Lớp 11)
- c) Một hình chữ nhật có chiều dài 35 cm và chiều rộng 20 cm. Tính diện tích hình chữ nhật đó. (Toán học - Lớp 5)