Dấu hiệu nào không phải là đặc trưng của quần thể?
Lãng tử | Chat Online | |
07/03/2020 09:17:39 |
214 lượt xem
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Mật độ 23.53 % | 4 phiếu |
B. Tỉ lệ đực – cái 17.65 % | 3 phiếu |
C. Sức sinh sản 11.76 % | 2 phiếu |
D. độ đa dạng 47.06 % | 8 phiếu |
Tổng cộng: | 17 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Các dấu hiệu đặc trưng cơ bản của quần thể là
- Mức độ cá thể trong quần thể là nhân tố điều chỉnh
- Điểu không đúng khi kết luận mật độ quần thể là mật độ có ảnh hưởng tới
- Cầu thủ Olivier Giroud đang thi đấu cho đội tuyển bóng đá của quốc gia nào?
- Cầu thủ Olivier Giroud sinh năm bao nhiêu?
- Cầu thủ Olivier Giroud là người nước nào?
- Olympique lyonnais là một câu lạc bộ bóng đá thuộc nước nào?
- Ở mùa giải 2019-2020, cầu thủ Corentin Tolisso đang thi đấu cho đội bóng nào?
- Ở mùa giải 2018-2019, cầu thủ Corentin Tolisso đã thi đấu cho đội bóng nào?
- Ở mùa giải 2017-2018, cầu thủ Corentin Tolisso đã thi đấu cho đội bóng nào?
Trắc nghiệm mới nhất
- Tác phẩm Tức nước vỡ bờ của tác giả nào? (Ngữ văn - Lớp 8)
- Chính sách nào sau đây không nhằm thúc đẩy hội nhập kinh tế quốc tế? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) là hình thức đầu tư? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây là sai về quan điểm định hướng hội nhập kinh tế ở Việt Nam? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Bạn Hải đã viết một chương trình điều khiển chú mèo di chuyển liên tục trên sân khấu cho đến khi chạm phải chú chó. Bạn Hải nên dùng loại cấu trúc điều khiển nào để thực hiện yêu cầu di chuyển liên tục của chú mèo? (Tin học - Lớp 6)
- Câu “ Nếu Tết năm nay Covid được kiểm soát em sẽ đi chúc tết bà con, họ hàng, nếu không em sẽ ở nhà.” thể hiện cấu trúc điều khiển nào? (Tin học - Lớp 6)
- Để viết chương trình cho máy tính, người lập trình sử dụng loại ngôn ngữ nào? (Tin học - Lớp 6)
- Các chỉ tiêu để đánh giá phát triển kinh tế bao gồm? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Để nâng cao chỉ số phát triển con người, nước ta đẩy mạnh sự phát triển của con người thông qua các chỉ số (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Sự tăng trưởng kinh tế được so sánh với các năm gốc kế tiếp nhau được gọi là (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)