Trường hợp nào trong các trường hợp sau có thể làm tăng áp suất của một vật lên vật khác?
Nguyễn Thị Sen | Chat Online | |
06/09 23:23:44 (Vật lý - Lớp 8) |
14 lượt xem
Trường hợp nào trong các trường hợp sau có thể làm tăng áp suất của một vật lên vật khác?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Giữ nguyên áp lực tác dụng vào vật, tăng diện tích mặt bị ép. | 1 phiếu (100%) |
B. Giữ nguyên áp lực tác dụng vào vật, giảm diện tích mặt bị ép. 0 % | 0 phiếu |
C. Giữ nguyên diện tích mặt bị ép, giảm áp lực tác dụng vào vật. 0 % | 0 phiếu |
D. Vừa giảm áp lực tác dụng vào vật vừa tăng diện tích mặt bị ép. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Một thùng đựng đầy nứơc cao 80 cm. Áp suất tại điểm A cách đáy 20 cm là bao nhiêu? Biết trọng lượng riêng của nước là 10000 N / m3. Hãy chọn đáp án đúng. (Vật lý - Lớp 8)
- Trong các hiện tượng sau, hiện tượng nào liên quan đến áp suất khí quyển? (Vật lý - Lớp 8)
- Trong các phát biểu sau đây về lực đẩy Acsimet, phát biểu nào là đúng? (Vật lý - Lớp 8)
- Một quả cầu bằng sắt có thể tích 4 dm3 được nhúng chìm trong nước, biết khối lượng riêng của nước 1000kg/m3. Lực đẩy Acsimét tác dụng lên quả cầu là: (Vật lý - Lớp 8)
- Trong một bình thông nhau chứa thủy ngân, người ta đổ thêm vào một nhánh axit sunfuaric và nhánh còn lại đổ thêm nước. Khi cột nước trong nhánh thứ hai là 64cm thì mực thủy ngân ở hai nhánh ngang nhau. Hỏi độ cao của cột axit sunfuaric là giá trị nào ... (Vật lý - Lớp 8)
- Một ô tô nặng 1800 kg có diện tích các bánh xe tiếp xúc với mặt đất là 300 cm2, áp lực và áp suất của ô tô lên mặt đường lần lượt là: (Vật lý - Lớp 8)
- Muốn tăng áp suất lên diện tích bị ép ta có thể làm như thế nào ? (Vật lý - Lớp 8)
- Một vật có khối lượng 50 kg chuyển động thẳng đều trên mặt phẳng nằm ngang khi có lực tác dụng là 35 N. Lực ma sát tác dụng lên vật trong trường hợp này có độ lớn là: (Vật lý - Lớp 8)
- Trong các trường hợp dưới đây trường hợp nào ma sát có ích? (Vật lý - Lớp 8)
- Quán tính là: (Vật lý - Lớp 8)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)