Ở Việt Nam, tỷ lệ phân chia cho ngân sách địa phương từ các khoản thu phân chia giữa ngân sách trung ương và ngân sách địa phương được quy định…
Nguyễn Thị Sen | Chat Online | |
06/09 23:25:05 (Tổng hợp - Đại học) |
6 lượt xem
Ở Việt Nam, tỷ lệ phân chia cho ngân sách địa phương từ các khoản thu phân chia giữa ngân sách trung ương và ngân sách địa phương được quy định…
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. thống nhất cả nước 0 % | 0 phiếu |
B. cho từng vùng 0 % | 0 phiếu |
C. cho từng địa phương trong dài hạn 0 % | 0 phiếu |
D. cho từng địa phương trong mỗi thời kỳ ổn định ngân sách 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Chính phủ phát hành trái phiếu dài hạn để lấy tiền mua nhà rồi bán lại thấp dưới giá mua cho người có thu nhập thấp là một hành động thuộc: (Tổng hợp - Đại học)
- Trong lĩnh vực tài chính công, đầu ra (output) được hiểu là: (Tổng hợp - Đại học)
- Các khoản thu ngân sách địa phương hưởng 100%: (Tổng hợp - Đại học)
- Phát biểu nào hợp lý hơn: (Tổng hợp - Đại học)
- Khái niệm “ngân sách đầu vào” (input budget) được hiểu là: (Tổng hợp - Đại học)
- Nợ công xuất hiện khi… (Tổng hợp - Đại học)
- Chính phủ… (Tổng hợp - Đại học)
- Thuật ngữ “free-rider” được dùng để chỉ (Tổng hợp - Đại học)
- Ở Việt Nam, trái phiếu chính quyền địa phương (cấp tỉnh) là chứng khoán nợ của.... (Tổng hợp - Đại học)
- Khái niệm ngân sách theo đầu ra (Output-Based Budget) được hiểu là: (Tổng hợp - Đại học)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trong các phát biểu sau đây phát biểu nào không là mệnh đề. (Tin học)
- Số xâu khác nhau có thể tạo được từ các chữ cái của từ ORONO là: (Tin học)
- Cho quan hệ R = {(a,b) | a|b}trên tập số nguyên dương. Hỏi R KHÔNG có tính chất nào? (Tin học)
- Câu nào sau đây KHÔNG là một mệnh đề? (Tin học)
- Phương trình x + y + z = 15 có số nghiệm nguyên không âm là: (Tin học)
- Cho đồ thị G có 5 đỉnh có bậc lần lượt là 2, 2, 3, 4, 5. Bậc của đồ thị G là: (Tin học)
- Một cây có ít nhất mấy đỉnh treo? (Tin học)
- Cho đồ thị G có 9 đỉnh có bậc lần lượt là 1, 2, 2, 3, 3, 4, 4, 4, 5. Số cạnh của đồ thị G là: (Tin học)
- Cho đồ thị G có bậc là 10. Số cạnh của đồ thị G là: (Tin học)
- Chọn phát biểu nào sau đây là chính xác nhất: (Tin học)