Các ngành đồ gốm, dệt may, vật liệu xây dựng, hàng tiêu dùng của Trung Quốc phát triển chủ yếu ở nông thôn là do
![]() | Tôi yêu Việt Nam | Chat Online |
06/09/2024 23:26:39 (Địa lý - Lớp 11) |
10 lượt xem
Các ngành đồ gốm, dệt may, vật liệu xây dựng, hàng tiêu dùng của Trung Quốc phát triển chủ yếu ở nông thôn là do

Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. đa dạng các ngành nghề, lao động có kinh nghiệm. 0 % | 0 phiếu |
B. thu hút nhiều lao động có trình độ cao ở đây. 0 % | 0 phiếu |
C. nhiều khu công nghiệp được xây dựng tập trung tại đây. 0 % | 0 phiếu |
D. địa bàn có lực lượng lao động rẻ, dồi dào cùng nguồn nguyên liệu sẵn có. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Mặt tiêu cực của chính sách dân số một con của Trung Quốc là (Địa lý - Lớp 11)
- Nội dung nào không đúng với đặc điểm dân cư - xã hội Trung Quốc hiện nay? (Địa lý - Lớp 11)
- Đặc điểm tự nhiên của miền Đông Trung Quốc là (Địa lý - Lớp 11)
- Về hành chính Trung Quốc chia thành (Địa lý - Lớp 11)
- Miền Tây Trung Quốc có nhiều hoang mạc và bán hoang mạc do (Địa lý - Lớp 11)
- Trung Quốc không tiếp giáp với (Địa lý - Lớp 11)
- Diện tích trồng lúa của Nhật Bản ngày càng giảm không phải do (Địa lý - Lớp 11)
- Công nghiệp của Nhật Bản tập trung chủ yếu ở phía nam đảo Hôn-su, ven Thái Bình Dương vì (Địa lý - Lớp 11)
- Nội dung nào không đúng với ngành dịch vụ của Nhật Bản? (Địa lý - Lớp 11)
- Giai đoạn 1955 - 1973 Nhật Bản có tốc độ tăng trưởng kinh tế thần kì không phải do (Địa lý - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Định dạng video nào sau đây được phát triển bởi Microsoft? (Tin học - Lớp 9)
- bmp là định dạng của loại tệp gì? (Tin học - Lớp 9)
- wav là định dạng của loại tệp gì? (Tin học - Lớp 9)
- Công việc nào sau đây nằm trong bước Biên tập video? (Tin học - Lớp 9)
- Điều gì sẽ xảy ra nếu tỉ lệ khung hình các dữ liệu sử dụng để dựng video khác nhau và khác với khung hình của video đang dựng? (Tin học - Lớp 9)
- Em hãy sắp xếp các bước làm video sau theo đúng thứ tự: 1. Nhập dữ liệu, dựng video. 2. Chuẩn bị dữ liệu. 3. Xuất video. 4. Đưa ra ý tưởng, xây dựng kịch bản. 5. Biên tập video. (Tin học - Lớp 9)
- Để bắt đầu thực hiện dự án làm video, em nháy chuột vào nút lệnh nào trong cửa sổ chào mừng của phần mềm Video Editor? (Tin học - Lớp 9)
- Sau khi biên tập xong, video được xuất thành tệp có định dạng gì? (Tin học - Lớp 9)
- Bước cuối cùng để làm một video là gì? (Tin học - Lớp 9)
- Khi thực hiện một video, bước tiếp theo sau Nhập dữ liệu, dựng video là gì? (Tin học - Lớp 9)