Cảnh quan rừng xích đạo và nhiệt đới ẩm có diện tích lớn ở Mĩ La Tinh vì
![]() | Nguyễn Thị Thương | Chat Online |
06/09/2024 23:27:13 (Địa lý - Lớp 11) |
12 lượt xem
Cảnh quan rừng xích đạo và nhiệt đới ẩm có diện tích lớn ở Mĩ La Tinh vì
![](https://lazi.vn/uploads/icon/loading.gif)
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. có diện tích rộng lớn 0 % | 0 phiếu |
B. có đường xích đạo chạy qua gần giữa khu vực 0 % | 0 phiếu |
C. bao quanh là các biển và đại dương. 0 % | 0 phiếu |
D. có đường chí tuyến Nam chạy qua 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho bảng số liệuTuổi thọ trung bình của các châu lục trên thế giới năm 2010 và năm 2014( Đơn vị: tuổi ) Năm Châu lục 2010 2014 Châu Phi 55 59 Châu Mĩ 75 76 Châu Á 70 71 Châu Ân 76 78 Châu Đại Dương 76 ... (Địa lý - Lớp 11)
- Dân số châu Phi tăng rất nhanh là do (Địa lý - Lớp 11)
- Đất đai ở ven các hoang mạc, bán hoang mạc ở châu Phi đang ngày càng mở rộng diện tích hoang mạc hóa là do (Địa lý - Lớp 11)
- Thương mại của Việt Nam phát triển mạnh được biểu hiện rõ nhất thông qua sự kiện nào dưới đây ? (Địa lý - Lớp 11)
- Ý nào là cơ hội của toàn cầu hóa đối với các nước đang phát triển? (Địa lý - Lớp 11)
- Trong các ngành sau ngành nào đã đưa khí thải vào khí quyển nhiều nhất? (Địa lý - Lớp 11)
- Một trong những biểu hiện của dân số thế giới đang có xu hướng già đi là (Địa lý - Lớp 11)
- Việt Nam đã tham gia vào tổ chức liên kết kinh tế khu vực nào sau đây? (Địa lý - Lớp 11)
- GDP bình quân đầu người của một số nước trên thế giới năm 2013(Đơn vị: USD) Các nước phát triển Các nước đang phát triển Tên nước GDP/người Tên nước GDP/người Thụy Điển 60381 Cô-lôm-bi-a 7831 Hoa Kì 53042 ... (Địa lý - Lớp 11)
- Điểm khác biệt trong cơ cấu GDP phân theo khu vực kinh tế của nhóm nước phát triển so với nhóm nước đang phát triển là (Địa lý - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Circle the letter A, B, C, or D to indicate the word whose underlined part is pronounced differently from the others. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Trong tình huống dưới đây, chủ thể nào đã có hành vi vi phạm quyền tố cáo của công dân? Tình huống. Anh A gửi đơn tố cáo nặc danh (không ghi rõ họ tên, địa chỉ) bịa đặt việc trưởng phòng H nhận hối lộ, sử dụng bằng cấp giả nhằm xúc phạm danh dự, hạ ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Trong quá trình thực hiện quyền khiếu nại, quyền tố cáo, công dân không được (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Theo quy định của pháp luật, công dân báo cho cơ quan nhà nước có thẩm quyền về hành vi xả chất thải chưa qua xử lí ra môi trường là sử dụng quyền nào sau đây? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Chủ thể nào trong trường hợp dưới đây đã có hành vi vi phạm ngyên tắc bầu cử? Trường hợp. Qua tìm hiểu và nghiên cứu, chị M đã quyết định lựa chọn anh Q là đại biểu để bầu vào Hội đồng nhân dân cấp xã. Khi chị M đang viết phiếu bầu cho anh Q thì anh ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Nhận định nào sai: Khi xác định người không được thực hiện quyền ứng cử (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Theo pháp luật ai là được nhờ đi bầu cử (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Trong trường hợp dưới đây, bạn A đã thực hiện quyền của công dân trong tham gia quản lí nhà nước và xã hội như thế nào? Trường hợp. Bạn A tích cực tham gia đóng góp ý kiến để hoàn thiện dự thảo “Bộ Quy tắc ứng xử về bảo vệ trẻ em trên không gian ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Quyền tham gia quản lí nhà nước và xã hội, tham gia thảo luận và kiến nghị với cơ quan nhà nước về các vấn đề của cơ sở, địa phương và cả nước thuộc nhóm quyền nào của con người quy định trong Hiến pháp 2013? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Công dân gián tiếp tham gia quản lí Nhà nước, quản lí xã hội thông qua quyền (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)