Miễn dịch đặc hiệu khác miễn dịch không đặc hiệu ở điểm là
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
06/09 23:29:26 (Sinh học - Lớp 10) |
42 lượt xem
Miễn dịch đặc hiệu khác miễn dịch không đặc hiệu ở điểm là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. được hình thành sau khi cơ thể tiếp xúc với mầm bệnh. 0 % | 0 phiếu |
B. là phản ứng miễn dịch chung đối với tất cả các mầm bệnh. 0 % | 0 phiếu |
C. giúp ngăn cản mầm bệnh xâm nhập vào tế bào và cơ thể. 0 % | 0 phiếu |
D. được hình thành mà không cần yêu cầu tiếp xúc với mầm bệnh. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Sự lây truyền của virus từ cơ thể mẹ sang cơ thể con thông qua quá trình mang thai là phương thức (Sinh học - Lớp 10)
- Cây bị nhiễm virus thường có biểu hiện là (Sinh học - Lớp 10)
- Virus trần khác virus có màng bọc ở điểm là (Sinh học - Lớp 10)
- Cấu trúc đóng vai trò là thụ thể của virus có màng bọc là (Sinh học - Lớp 10)
- Virus cố định trên bề mặt tế bào chủ nhờ mối liên kết đặc hiệu giữa thụ thể của virus và thụ thể của tế bào chủ là giai đoạn nào trong chu trình nhân lên của virus? (Sinh học - Lớp 10)
- Dạng sống không có cấu tạo tế bào, kích thước rất nhỏ, sống kí sinh bắt buộc trong tế bào của sinh vật là (Sinh học - Lớp 10)
- Trong quy trình sản xuất ethanol sinh học, người ta đã sử dụng vi sinh vật nào dưới đây để chuyển hóa đường thành ethanol? (Sinh học - Lớp 10)
- Phát biểu nào sau đây là không đúng khi nói về quá trình phân giải ở vi sinh vật? (Sinh học - Lớp 10)
- Con người ứng dụng quá trình tổng hợp các chất ức chế sự phát triển của các sinh vật khác ở vi sinh vật để (Sinh học - Lớp 10)
- Quá trình phân giải có vai trò là (Sinh học - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Sắp xếp câu ca dao tục ngữ sau cho đúng: Hay / sen / không / bùn / lây / hèn / không / lây? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Phần 1: Đọc hiểu (6 điểm) Đọc văn bản sau và trả lời câu hỏi: ANH HAI - Ăn thêm cái nữa đi con! - Ngán quá, con không ăn đâu! - Ráng ăn thêm một cái, má thương. Ngoan đi cưng! - Con nói là không ăn mà. Vứt đi! Vứt nó đi! Thằng bé lắc đầu nguầy nguậy, ... (Ngữ văn - Lớp 7)
- Muốn chèn hình ảnh vào văn bản ta thực hiện lệnh theo thứ tự nào dưới đây: (Tin học - Lớp 4)
- Trong các bộ mã dưới đây, bộ mã nào không hỗ trợ Tiếng Việt? (Tin học - Lớp 4)
- Theo em, hoạt động nào dưới đây vi phạm bản quyền? (Tin học - Lớp 4)
- Ngoài việc thao tác nhấn chuột vào lệnh Delete ở dải lệnh Home thì em còn có thể có cách nào khác để xóa tệp và thư mục? (Tin học - Lớp 4)
- Sắp xếp các bước theo đúng thứ tự để tìm kiếm thông tin. a) Truy cập vào máy tìm kiếm. b) Gõ từ khóa vào ô tìm kiếm. c) Xác định từ khóa. d) Nháy chuột vào một siêu liên kết để mở trang web xem thông tin chi tiết. (Tin học - Lớp 4)
- Trong những trang thông tin sau, trang nào có nội dung không phù hợp với các em? (Tin học - Lớp 4)
- Lợi ích của việc gõ 10 ngón: (Tin học - Lớp 4)
- Hệ điều hành không có nhiệm vụ gì trong các nhiệm vụ dưới đây?a (Tin học - Lớp 4)